รีเซต
OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่น 2017/18

OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่น 2017/18

OFFICIAL : แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่น 2017/18
armcasanova
3 กรกฎาคม 2560 ( 15:33 )
10.3K

 

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวชุดเหย้าของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2017/2018 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นเพื่อเฉลิมฉลองปีที่สามของทีมแมนยูกับอาดิดาส โดยชุดเหย้าดีไซน์ใหม่นี้จะถูกสวมใส่โดยนักฟุตบอลแถวหน้าของทีมอย่าง พอล ป็อกบา (Paul Pogba), ฮวน มาต้า (Juan Mata) และ อันเดร์ เอร์เรร่า (Ander Herrera)

ชุดเหย้าแบบใหม่ล่าสุด นี้มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายและผสมผสานความคลาสสิกเพื่อสื่อถึงชุดในอดีตที่อาดิดาสเคยผลิตให้กับสโมสรฯ อาดิดาสยังไม่ลืมจุดเด่นของการนำนวัตกรรมการผลิตและการออกแบบเครื่องแต่งกายกีฬาด้วยการใช้เนื้อผ้าที่มีความสามารถในการระบายอากาศได้ดีในขณะที่เล่นกีฬา

นอกจากนี้ปกคอและกระดุมรูปแบบใหม่ยังได้รับการออกแบบในสไตล์เรียบหรู คงไว้ซึ่งสัญลักษณ์สามแถบสีขาวของอาดิดาสบนไหล่เสื้อ ส่วนปลายแขนเสื้อทั้งสองข้างนั้น มีสีแดง ขาว และ ดำ เพื่อเป็นตัวแทนสีของธงในวันแข่งขัน

ชุดฟุตบอลอาดิดาสทีมเหย้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และอาดิดาสออนไลน์ช็อป http://shop.adidas.co.th/men/clothing/jerseys.html ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ในราคา 2,790 บาท

 

 

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้