รีเซต
ปืนมีหวั่น!! อันเช่ เปิดปากรับสนใจคว้าตัว อเล็กซิส จริง

ปืนมีหวั่น!! อันเช่ เปิดปากรับสนใจคว้าตัว อเล็กซิส จริง

ปืนมีหวั่น!! อันเช่ เปิดปากรับสนใจคว้าตัว อเล็กซิส จริง
armcasanova
3 กรกฎาคม 2560 ( 18:50 )
1.3K

 

คาร์โล อันเชล็อตติ บอสใหญ่ “เสือใต้” ยอมรับว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าของ อเล็กซิส ซานเชซ จริงและไม่ปิดโอกาสถ้าแข้งทีมชาติชิลีอยากร่วมทีม แต่การซื้อขายต้องอยู่ในราคาที่เหมาะสม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาชื่นชม อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับดาวยิงรายนี้ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นต่อตลาดซื้อขายในปัจจุบันว่า มีตัวเลขในการซื้อขายสูงเกินความจำเป็น และบาเยิร์นจะไม่จ่ายเงินจำนวนมากขนาดนั้นเพื่อซื้อนักเตะเข้าทีม

ถ้ามีโอกาสนั้น สโมสรก็พร้อม หลังจากมีข่าวลือมากมาย อเล็กซิสเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่เขาไม่ใช่คนเดียวในโลก แต่ผมชอบเขานะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในตลาดซื้อขายนักเตะ มันสามารถเป็นไปในทิศทางไหนก็ได้”

“ผมรู้สึกว่าตลาดซื้อขายทุกวันนี้มันค่อนข้างบ้า และบาเยิร์นจะไม่ใช่ทีมที่บ้าตามตลาดผมรู้ประเพณีของทีมนี้ดี และผมจะไม่ซื้อนักเตะเข้าทีมด้วยจำนวนเงินที่บ้าคลั่ง แต่ถ้ามีโอกาส ทำไมผมจะไม่ทำ”

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า โดยคาดว่าการเจรจาข้อตกลงกำลังจะเริ่มขึ้น หลังเจ้าตัวเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติชิลีในศึกคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 2017

 

อ่านข่าว ซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017/2018 ได้ที่นี่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้