รีเซต
จิ้งจอกสยาม เล็งทุ่ม 12.5 ลป. ดึง "อีบอร์ร่า" เสริมกลาง

จิ้งจอกสยาม เล็งทุ่ม 12.5 ลป. ดึง "อีบอร์ร่า" เสริมกลาง

จิ้งจอกสยาม เล็งทุ่ม 12.5 ลป. ดึง "อีบอร์ร่า" เสริมกลาง
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2560 ( 10:17 )
2K

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวสนใจดึง บีเซนเต้ อีบอร์ร่า มิดฟิลด์กัปตันทีม เซบีย่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ด้วยข้อเสนอราว 12.5 ล้านปอนด์

 

 

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษตีข่าว “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/2016 เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว บีเซนเต้ อีบอร์ร่า กัปตันทีมเซบีย่า มาร่วมทีมภายในซัมเมอร์นี้

โดยรายงานระบุว่า เคร็ก เชคสเปียร์ กุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เริ่มให้ความสนใจมิดฟิลด์วัย 29 ปี ตั้งแต่การพบกันระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าฝีเท้า และบุคลิกความเป็นผู้นำของ อีบอร์ร่า จะช่วยเสริมความแกร่งให้กับทีมได้ และความท้าทายในการข้ามฟากมาเล่นในอังกฤษ ก็น่าจะสามารถชักชวนให้ อีบอร์ร่า มาร่วมล่าประสบการณ์ในต่างแดนได้ เนื่องจากตลอดชีวิตการค้าแข้งของเจ้าตัวนั้นเคยลงเล่นแต่ใน ลา ลีกา เท่านั้น

ทั้งนี้ บีเซนเต้ อีบอร์ร่า ถือเป็นกำลังสำคัญในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลบันเต้ โดย กัปตันทีมรายนี้สามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้ถึงสามสมัยติดต่อกัน โดยฤดูกาลที่ผ่านมา อีบอร์ร่า ทำไป 8 ประตู จากการลงเล่น 41 แมตช์ในทุกรายการ แต่ทว่าเจ้าตัวกลับยังไม่เคยได้รับโอกาสลงรับใช้ทีมชาติสเปนแม้แต่นัดเดียว

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18 ได้ที่นี่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้