รีเซต
OFFICIAL : โกนาล็องส์ ย้ายซบ โรม่า สัญญา 4 ปี

OFFICIAL : โกนาล็องส์ ย้ายซบ โรม่า สัญญา 4 ปี

OFFICIAL : โกนาล็องส์ ย้ายซบ โรม่า สัญญา 4 ปี
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2560 ( 12:10 )
676

“หมาป่า” โรม่า ประกาศคว้าตัว มักซิม โกนาล็องส์ จอมทัพจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร พร้อมกับสัญญา 4 ปี

 

 

รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุดอย่าง “โรม่า” ตัดสินใจประกาศคว้าตัว มักซิม โกนาล็องส์  มาร่วมทัพแล้ว โดยอดีตสตาร์รายนี้ค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง มานานถึง 8 ปี พร้อมกับลงเล่นไปถึง 330 นัด ทำไป 12 ประตู โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งสำคัญนี้ว่า เป็นการตัดสินใจที่ไม่ต้องใช้เวลามาก และพร้อมที่จะเริ่มต้นประสบการณ์ครั้งใหม่บนแผ่นดินอิตาลี

“หลังจากที่ผมได้คุยกับ มอนชี่ (ผู้อำนวยการกีฬา) และโค้ช เกี่ยวกับความใฝ่ฝันของผม ผมก็ไม่ลังเลเลยในตอนนั้น ด้วยเหตุนี้ มันจึงไม่มีปัญหาอะไร และทุกอย่างก็เป็นไปอย่างรวดเร็ว ผมอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วกับการผจญภัยครั้งใหม่นี้”

ขณะที่ “มอนชี่” ผู้อำนวยการ โรม่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงดีลในครั้งนี้ว่า เป็นเรื่องน่ายินดีของ โรม่า ที่ได้ร่วมงานกับนักเตะที่มีชื่อเสียง ทั้งยังชื่นชมว่า มิดฟิลด์วัย 28 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีคาแร็กเตอร์ที่เหมาะกับ โรม่า

 

 

“มักซิม เป็นนักเตะที่มีความสามารถในระดับโลก มีเทคนิคการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้นักเตะที่มีประสบการณ์ และบุคลิกภาพที่ดีมาร่วมทีม ผมมีความสุขมากจริงๆ และขอต้อนรับเขาเข้าสู่ โรม่า อย่างเป็นทางการ”

ทั้งนี้ เพลย์เมคเกอร์รายนี้ ถือเป็นนักเตะลูกหม้อคนสำคัญของ “โอแอล” หลังเติบโตมาจากอะคาเดมี่ของทีม และแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2009 รวมถึงเคยรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว 7 นัดด้วยกัน

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้