รีเซต
ดอนนารุมม่า เตรียมต่อสัญญา 5 ปี ระบุค่าตัว 100 ลย.

ดอนนารุมม่า เตรียมต่อสัญญา 5 ปี ระบุค่าตัว 100 ลย.

ดอนนารุมม่า เตรียมต่อสัญญา 5 ปี ระบุค่าตัว 100 ลย.
armcasanova
4 กรกฎาคม 2560 ( 10:39 )
2.7K

ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูวัย 18 ปี เปลี่ยนใจเตรียมถกเรื่องต่อสัญยาฉบับใหม่กับทางสโมสร หลังเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า ไม่คิดจะต่อสัญญากับทีมก่อนหน้านี้

 

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูเอซี มิลาน เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ไปจนถึงปี 2022 พร้อมค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโร ในเงื่อนไขที่มิลานได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สกาย สปอร์ต อิตาลี รายงานข่าวว่า สัญญาใหม่ของมือกาววัย 18 ปี ได้ถูกร่างเอาไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงลายเซ็นของ ดอนนารุมม่า เท่านั้น โดยระบุเงื่อนไขปล่อยตัวของมือกาวรายนี้ไว้ที่ 100 ล้านยูโร หากทีมรอสโซเนรี่ ได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเหลือเพียง 50 ล้านยูโร หากมิลานพลาดโควต้าฟุตบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สัญญาฉบับดังกล่าวมีค่าเหนื่อยราว 6 ล้านยูโรต่อปี เพิ่มขึ้นจากเงื่อนไขเดิมที่ทางปีศาจแดงดำเคยยื่นให้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวตอบปฏิเสธจนกลายเป็นประเด็นวิจารณ์อย่างกว้างขวางในหมู่แฟนบอล ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาฝากอนาคตในถิ่นซานซิโรต่อไปในที่สุด

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18 ได้ที่นี่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้