รีเซต
ปืนใหญ่ จัดหนัก! พร้อมทุ่ม 70 ลป. ซิวสองสตาร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ปืนใหญ่ จัดหนัก! พร้อมทุ่ม 70 ลป. ซิวสองสตาร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ปืนใหญ่ จัดหนัก! พร้อมทุ่ม 70 ลป. ซิวสองสตาร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2560 ( 11:53 )
1.7K

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพกว่า 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,150 ล้านบาท เพื่อคว้าสองดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่าง เกลสัน มาร์ตินส์ และวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นที่กำลังจะเปิดฉากให้ได้

 

 

ยังคงเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ และอาร์เซน่อล หลังวืดโควต้าถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุด สื่อหลายเจ้าในโปรตุเกสต่างออกมาตีข่าวว่า “ปืนใหญ่” พร้อมทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,150 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวสองนักเตะตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าอันดับสามศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ อย่าง เกลสัน มาร์ตินส์ และวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่

โดยเชื่อว่า กุนซือเฟร้นช์แมนรายนี้กำลังมองหาคู่หูในแดนกลางให้กับ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และมั่นใจว่า วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเข้ามาเป็นกำลังหลักในแดนกลางให้กับทีมได้ ขณะที่ เกลสัน มาร์ตินส์ เองก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับต้นสังกัด หลังกดไป 7 ประตูจากการลงสนาม 43 นัดในทุกรายการให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกทั้งยังสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ทั้งปีก และฟูลแบ็ก

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พึ่งจะมีข่าวว่าพวกเขาสามารถปิดดีล อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ จาก “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวกว่า 44 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้