รีเซต
ยูโร่เค้ก ลีก รีวิว | Match Week 19 : สตูลนำโด่งโซนใต้ - น่านฟอร์มแรง

ยูโร่เค้ก ลีก รีวิว | Match Week 19 : สตูลนำโด่งโซนใต้ - น่านฟอร์มแรง

ยูโร่เค้ก ลีก รีวิว | Match Week 19 : สตูลนำโด่งโซนใต้ - น่านฟอร์มแรง
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2560 ( 12:15 )
313

ยังคงสู้กันอย่างสนุก ดุเดือด และเร้าใจ สำหรับศึก ยูโร่เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเตะกันมันหยดครบทั้ง 6 โซน และนี่คือ 6 แมตช์รีวิวที่น่าสนใจในแต่ละโซนที่เรานำมาฝากแฟนบอลทุกท่าน

 

 

โซนเหนือ : “งาช้างดำ” แม่นเป้า

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์โซนเหนือของสองทีมหัวแถว “งาช้างดำมหากาฬ” น่าน เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดบ้านล้างตา “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ทีมจ่าฝูง ปรากฏว่าจบ 90 นาที ยังกินกันไม่ลง หลังทีมเยือนได้ ดิอาร์รา อาบูบาการ์ ซิดิก ยิงตีเสมอ 1-1 ทำให้อันดับไม่เปลี่ยนแปลง แต่จากผลเฮดทูเฮดเหย้า-เยือนเท่ากันทั้งสองนัด จึงต้องมีการยิงจุดโทษตัดสินว่าใครจะได้เป็นเจ้าบ้านในเลกที่ 3 ปรากฏว่าต้องดวลกันถึงคนที่ 7 ก่อนที่ น่าน เอฟซี จะเบียดเอาชนะไป 4-3

 

โซนอีสาน : “ลำดวนเพลิง” ตายยาก

เกือบได้ชื่อเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับพลพรรค “ลำดวนเพลิง” ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังจากขุนพล “ปูพิฆาต” มหาสารคาม เอฟซี งัดฟอร์มเด็ดบุกยิงนำจ่าฝูงไร้พ่าย 19 นัดไปก่อนถึง 2-0 จาก มนัสชา ภูไพสิทธิ์ ดาวซัลโวของทีม นาที 22 และ พงศธร มาโนนทอง นาที 27 แต่ลูกทีมของ โค้ชสุริยันต์ แจ่มแจ่ม ไม่ยอมตายง่ายๆ เมื่อไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจาก รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ นาที 45 และ พงษ์ศักดิ์ บุญทศ นาที 73 ทำให้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ยังไร้พ่ายต่อไปในฤดูกาลนี้หลังผ่าน 20 นัด

 

 

โซนตะวันออก : “สุภาพบุรุษชุดพราง” เริงร่า

5 คู่ในโซนบูรพาวีกล่าสุด จบลงด้วยผลเสมอถึง 4 คู่ แถมเจ๊าแบบไม่มีสกอร์ถึง 3 คู่ โดย “สุภาพบุรุษชุดพราง” นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี เป็นทีมเดียวที่เริงร่าคว้าชัย หลังบุกไปเฉือน บ้านค่าย ยูไนเต็ด 2-1 จากลูกปลดล็อกของ ณัฐกานต์ แก้วกอง นาที 57 ตามด้วย นิธิกร เป็งสวัสดิ์ นาที 82 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีไข่แตกจาก วัฏฏะ เอี่ยมแสง นาที 90+2 ทำให้ “สุภาพบุรุษชุดพราง” ยึดรองจ่าฝูงแน่น และทำแต้มไล่จี้ “กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี ทีมจ่าฝูง เหลือ 3 คะแนน

 

โซนตะวันตก : “ค้างคาว” ดุในรัง

สนามกลีบบัวยังเป็น “นรกทีมเยือน” เมื่อ “ค้างคาวมหากาฬ” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เดินหน้ากวาดชัยนัดที่ 8 จาก 9 นัดไร้พ่าย และเก็บ 6 แต้มเต็ม นับแต่ได้กุนซือใหม่อย่าง “โค้ชปี๊ด” ชาตรี กรบัณฑิตย์ เข้ามาคุมทีม หลังดับแค้น “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี บี ได้สำเร็จ 2-1 จากการเหมาซัดของ เคดี้ โรเจอร์ หัวหอกแคเมอรูน ทำให้ “ค้างคาวมหากาฬ” ทำแต้มไล่จี้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ที่ถูกหยุดสถิติคว้าชัย 9 นัดรวด เหลือ 3 คะแนน

 

 

โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล : “ชงโค” ยังไม่ฟื้น

หลังจากบุกไปปราบพยศจ่าฝูง นอร์ทกรุงเทพ มาได้ 2-1 ขุนพล “ชงโคม่วงทอง” ภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ บอเร็ตติ ก็ช็อตไปดื้อๆ โดยล่าสุดถูก “ลูกแม่โดม” โดม เอฟซี ที่มี วรพรรณ ตุ่นต้น คุมทีมบุกมาถอนแค้น 1-0 จากฝีเท้าของ ชโนทัจน์ พิพัฒน์มงคลชัย นาที 63 ทำให้ “ชงโคม่วงทอง” ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันแล้ว แถมถูก แบงค็อก ยูไนเต็ด บี แซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแทน ขณะที่ “ลูกแม่โดม” ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 มี 22 คะแนนจาก 16 นัด ตาม บีซีซี แค่ 3 แต้ม

 

 

โซนใต้ : “หมอผี” ร่ายมนต์

กลับมาด้วยฟอร์มสุดร้อนแรงหลังหยุดพักในช่วงถือศีลอดไป 1 เดือนเต็ม สำหรับ “หมอผี” คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเสริมทัพเต็มอัตราศึกเพื่อหวังคว้าแชมป์ให้ได้ และก็เห็นผลทันใจเมื่อ ไคโอะ เฮนริเก้ มาร์ตินส์ กองหน้าป้ายแดงชาวบราซิเลียน ประเดิมซัดคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมไล่ถล่ม “กริซสลาตัน” ยะลา ยูไนเต็ด ไปขาดลอยถึง 6-1 นำโด่งจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง ชุมพร เอฟซี ที่พลาดท่าแพ้ ภูเก็ต เอฟซี คารัง 1-2 เพิ่มเป็น 7 แต้ม

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้