รีเซต
เชื่อพี่! แบม-แบม แนะ อเล็กซิส หารังใหม่เพื่ออนาคต

เชื่อพี่! แบม-แบม แนะ อเล็กซิส หารังใหม่เพื่ออนาคต

เชื่อพี่! แบม-แบม แนะ อเล็กซิส หารังใหม่เพื่ออนาคต
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2560 ( 17:48 )
943

“แบม-แบม” อีวาน ซาโมราโน ศูนย์หน้าระดับตำนานทีมชาติชิลี แนะนำให้ อเล็กซิส ซานเชซ รุ่นน้องร่วมชาติย้ายออกจาก อาร์เซน่อล หากต้องการทำตามความฝันในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

 

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์เซน่อล เหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีท่าทีว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีกหลายทีม โดยเฉพาะกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ที่ออกมายอมรับว่าสนใจจะดึงดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมจริง

ล่าสุด อีวาน ซาโมราโน่ ตำนานกองหน้าทีมชาติชิลี ออกมาให้สัมภาษณ์แนะนำให้ อเล็กซิส ย้ายออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ตามเป้าหมาย

“เขา (อเล็กซิส) เป็นคนที่มีเป้าหมาย และมีความทะเยอทะยาน เขามีความกระหายในชัยชนะ”

“สิ่งที่เขาต้องการมากกว่าสิ่งอื่นใดก็คือ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ถ้าเขายังอยู่กับ อาร์เซน่อล”

“เขาต้องรู้ตัวเองว่าเขามีประโยชน์มากแค่ไหนสำหรับทีมใหญ่ๆ แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา และเป็นเรื่องส่วนบุคคล” แบม-แบม กล่าวทิ้งท้าย

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อเล็กซิส ปฏิเสธค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์/สัปดาห์ ของ อาร์เซน่อล และขอเพิ่มเป็น 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ ซึ่งดูเหมือนว่าทีม “ปืนใหญ่” จะยังไม่ตอบรับเงื่อนไขเหล่านี้

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้