รีเซต
OFFICIAL : เปเป้ โยกซบ เบซิคตัส แบบไร้ค่าตัว

OFFICIAL : เปเป้ โยกซบ เบซิคตัส แบบไร้ค่าตัว

OFFICIAL : เปเป้ โยกซบ เบซิคตัส แบบไร้ค่าตัว
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 10:25 )
1.5K

เปเป้ อดีตปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ย้ายซบ เบซิคตัส แชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปี โดยสตาร์โปรตุกีสรายนี้จะรับค่าเหนื่อยประมาณ 3.25 ล้านยูโรต่อปี หรือประมาณ 123.5 ล้านบาทต่อปี

 

 

แนวรับจอมโหดวัย 34 ปี ตัดสินใจตอบตกลงเซ็นสัญญากับ เบซิคตัส แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศสแล้ว แต่กลับเปลี่ยนใจโยกซบ เบซิคตัส แทน ด้วยสัญญา 3 ปี

ทั้งนี้ เปเป้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่อยู่กับทีมมานานถึง 10 ฤดูกาล โดยย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส ด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร ในปี 2007 ก่อนจะก้าวมาเป็นตัวหลัก และลงรับใช้ “โลส บลังโกส” กว่า 334 นัดในทุกรายการ และพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 ครั้ง และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสามหน อีกทั้งยังพาทัพ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส มาครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้