รีเซต
หงส์แดง คึก! คล็อปป์เรียก 22 แข้งเข้าเมลวู้ดลุยปรีซีซั่น 2017

หงส์แดง คึก! คล็อปป์เรียก 22 แข้งเข้าเมลวู้ดลุยปรีซีซั่น 2017

หงส์แดง คึก! คล็อปป์เรียก 22 แข้งเข้าเมลวู้ดลุยปรีซีซั่น 2017
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 13:52 )
3.8K

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อ 22 ขุนพลชุดแรกเข้า เมลวู้ด ในวันนี้ นำโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง ซาดิโอ มาเน่, มามาดู ซาโก้, ลาซาร์ มาร์โควิช รวมถึง ลูคัส เลว่า ยังคงอยู่กับทีมในการฝึกซ้อมวันแรก

 

 

โดยนักเตะอย่างโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, นาธาเนียล ไคลน์, ลูคัส เลว่า และโจเอล มาติป จะกลับมาลงซ้อมในวันแรก ขณะที่ทีม “หงส์แดง” เดินหน้าสำหรับฤดูกาลใหม่

ส่วนนักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และแดนนี อิงส์ จะอยู่ที่ เมลวู้ด เช่นกัน หลังพลาดช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วจากการบาดเจ็บ

 

รายชื่อแข้ง “หงส์แดง” ที่กลับมาซ้อมที่เมลวู้ดในวันพุธนี้ คาริอุส, กราบารา, โกเมซ, มาติป, มิลเนอร์, โมเรโน่, แรนดัลล์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฮนเดอร์สัน, ลูคัส, สจ็วร์ต, มาเน่, เฟอร์มิโน่, ชิริเบย่า, เคนต์, ฟลานาแกน, ซาโก้, มาร์โควิช, ไคลน์, สเตอร์ริดจ์, บ็อกดาน, อิงส์

ส่วนแข้งรายอื่นๆ รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ซิมง มินโญเล่ต์ และเดยัน ลอฟเรน จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมปรีซีซั่นทีหลัง หลังจากต้องลงเล่นทีมชาติในช่วงปิดฤดูกาล 2016-17

และในวันนี้ จะมีบล็อกรายงานสด พร้อมภาพจากภายในเมลวู้ดในวันพุธ เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามข่าวล่าสุดทั้งหมด, ภาพเบื้องหลัง,ประมวลภาพ, วีดีโอ และอีกมากมาย รวมถึงสัมภาษณ์พิเศษ เยอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีม

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกในวันพุธที่ 12 ก.ค. (หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ค.) โดยจะพบกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ที่เพรนตัน พาร์ก ก่อนจะไปเยือน วีแกน ในสองวันถัดมา และเดินทางไปฮ่องกง เพื่อลงเล่นรายการพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้