รีเซต
ฉลองเวมบลีย์! ไก่เดือยทอง ดวลแข้งม้าลายก่อนเปิดพรีเมียร์ลีก

ฉลองเวมบลีย์! ไก่เดือยทอง ดวลแข้งม้าลายก่อนเปิดพรีเมียร์ลีก

ฉลองเวมบลีย์! ไก่เดือยทอง ดวลแข้งม้าลายก่อนเปิดพรีเมียร์ลีก
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 14:25 )
558

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันโปรแกรมกระชับมิตรนัดสุดท้ายก่อนเปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 ว่า สเปอร์ส จะเปิดรังเหย้าชั่วคราวอย่าง เวมบลีย์ ต้อนรับทีมแชมป์ “สคูเด็ตโต้” อย่าง ยูเวนตุส ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศคิวดวลแข้งกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในรังเหย้าชั่วคราวอย่าง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ทั้งนี้ เพื่อหวังให้แข้ง “ไก่เดือยทอง” เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการพบกับทีมระดับท็อปของยุโรปให้ได้มากที่สุด

โดยเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” กล่าวว่า ตนกระตืนรือร้นที่จะให้ลูกทีมได้ฟาดแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปใน เวมบลีย์ ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ทีมสามารถเอาชนะทีมอื่นในรังเหย้าชั่วคราวของพวกเขา หลัง สเปอร์ส ชนะเพียงนัดเดียวจากทั้งหมด 9 นัดหลังสุด ใน เวมบลีย์

“แมตช์นี้มีความสำคัญมากสำหรับการเตรียมทีมของพวกเรา โดยเฉพาะกับ พรีเมียร์ลีก รวมถึงถ้วยยุโรปที่กำลังจะมาถึง”

“เราเคยเจอ ยูเวนตุส มาแล้วในเกมปรีซีซั่นเมื่อปีก่อนที่ ออสเตรเลีย มันเป็นเกมที่มีการแข่งขันที่เข้มข้น และมีประโยชน์อย่างมากกับทีมเรา และผมคาดว่าเราจะมีเกมที่คล้ายกันนี้อีกครั้งที่ เวมบลีย์”

ทั้งนี้ เกมกระชับมิตรระหว่าง สเปอร์ส กับ ยูเวนตุส จะจัดแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 23.30 น. ก่อนที่ลูกทีมของ โปเช็ตติโน่ จะออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในเกมแรกของพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 21.00 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้