รีเซต
เฟลไลนี่ เนื้อเต้น! พร้อมร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมรายใหม่

เฟลไลนี่ เนื้อเต้น! พร้อมร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมรายใหม่

เฟลไลนี่ เนื้อเต้น! พร้อมร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมรายใหม่
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 14:40 )
1.6K

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ผมฟูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนตื่นเต้น และแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมรายใหม่ พร้อมทั้งตั้งตารอที่จะร่วมงานกันในเกมปรีซีซั่นที่จะถึงนี้

 

 

หลังได้ตัว วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังจอมแกร่งจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัว อัลบาโร่ โมราต้า มาร่วมทีมให้ได้ก่อนเกมปรีซีซั่นนั้น

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม วัย 29 ปีของ “ปีศาจแดง” เปิดเผยว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักเตะใหม่ของทีมไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม โดยเชื่อว่า ทุกคนจะมีความสุขกับการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

“เวลามีนักเตะคนใหม่เข้ามา มันเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ร่วมงานกัน และรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งมันสำคัญมาก”

“เราฝึกซ้อมด้วยกันทุกวัน บางครั้งก็สองครั้งต่อวัน และถ้าวันไหนที่ผู้จัดการทีมให้เวลาว่างกับเราในช่วงบ่าย มันก็จะทำให้เรามีกิจกรรมบางอย่างที่ต้องทำด้วยกัน มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับทุกคน”

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ของ เอฟเวอร์ตัน ยังพูดถึงเกมปรีซีซั่นที่อเมริกาว่า เป็นเกมที่สำคัญสำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก และทุกคนจำเป็นต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีม

“การจะเล่นกับทีมใหญ่ๆนั้น เราจะต้องกระตุ้นตัวเอง และเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับปรีซีซั่น คุณต้องทำทุกอย่างถ้าทุกอยากชนะ และนั่นจะช่วยเตรียมความพร้อมให้ทีมของเราเรา”

“อเมริกา เป็นประเทศที่ยอดเยี่ยม เป็นเมืองที่มหัศจรรย์ เมื่อเราไปที่นั่น จะมีแฟนๆต้อนรับและสนับสนุนเราอย่างล้นหลาม ผมยังจำเกมที่เราเตะกับ เรอัล มาดริด ได้ มีแฟนบอลชมเกมนั้นมากกว่า 100,000 คน มันเป็นสถานที่มหัศจรรย์ที่เราอยากไปเล่น” เฟลไลนี่ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปแข่งขัน ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สหรัฐอเมริกา โดยเกมแรก ทัพ “ปีศาจแดง” จะพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเช้าวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 08.00 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้