รีเซต
BREAKING : เยนดริก คืนทัพ พยัคฆ์ล้านนา ปรับทีมรับมือ บางกอก

BREAKING : เยนดริก คืนทัพ พยัคฆ์ล้านนา ปรับทีมรับมือ บางกอก

BREAKING : เยนดริก คืนทัพ พยัคฆ์ล้านนา ปรับทีมรับมือ บางกอก
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 14:58 )
350

พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี จะได้ เยนดริก รุยซ์ กองหน้าชาวคอสตาริก้ากลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังพลาดการลงสนามนับตั้งแต่เจ็บจากเกมบุกพ่าย ลำปาง เอฟซี กับศึกลูกหนัง M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 21 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพบ ‘กระทิงเหล็ก’ บางกอก เอฟซี  ในเย็นวันนี้ (พุธที่ 5 ก.ค.) เวลา 19.00 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทางช่อง SSF หรือทรูฯ 694

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะรังเหย้าลุ้นเก็บชัยในบ้านเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันจากทุกรายการ โดยจะพบกับทีมหนีตายอย่าง บางกอก เอฟซี

ซึ่งในสถิติที่ผ่านมานับเฉพาะการเจอกันของศึก ด.1 ทั้งหมด 9 ครั้ง เชียงใหม่ เอาชนะ 5 เสมอ 1ครั้ง และ บางกอก ชนะ 3 ครั้ง แต่หากนับเฉพาะการพบกันที่ เชียงใหม่ 4 ครั้ง ยังไม่เคยเสมอ

โดย ‘พยัคฆ์’ เปิดบ้านชนะใน 2 ปีหลังสุด นอกจากนี้ เชียงใหม่ ยังเอาชนะ บางกอก ได้ติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว และเกมนี้ ‘พยัคฆ์’ ยังลุ้นเอาชนะ ‘กระทิงเหล็ก’ ให้ได้ทั้งเหย้าและเยือน เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอีกด้วย

 

 

โดยในนัดนี้ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนและทีมยังจะได้ เยนดริก รุยซ์ ที่พลาดการลงสนามมาตั้งแต่เริ่มเลค 2 หายเจ็บคืนสู่ทีม ขณะที่ ณัฐพล สุขไชย ยังคงพักรักษาตัวต่อไป ส่วน มาเล็ก ยาวาหาบ กลับมามีชื่ออีกครั้ง ทำให้เกมรุกทางริมเส้นนั้น ‘โค้ชโชค’โชคทวี พรหมรัตน์ จะมีตัวเลือกมากขึ้น

ทางด้านแนวรับต้องวัดใจกุนซือหนุ่มว่าจะใช้ วิชา และ สหรัฐ คืนสู่ 11 คนแรกหรือไม่ ส่วนในแดนหน้า ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ อาจมีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงก่อน อภิวัฒน์ หลังทำได้ดีในเกมล่าสุดกับ ตราด เอฟซี

 

 

ขณะที่ผู้มาเยือน บางกอก เอฟซี ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนอันตราย หล่นไปอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน หลังจากพ่ายคาบ้านต่อทีมหนีตายด้วยกันอย่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี และทำให้แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน

ส่วนผลงานการออกนอกบ้านนั้น ‘กระทิงเหล็ก’ ยังไม่เคยเอาชนะ เป็นการแพ้ 8 เสมอ 2 โดยเป็นการพ่ายนอกบ้าน 6 นัดติดต่อกันแล้ว

โดยเกมนี้ บางกอก เฟซี จะไม่มี กฤษฎา โนนชัย อดีตนายทวาร เชียงใหม่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ คูอัสซี่ เหยา เฮอร์มันน์ พร้อมลงเจอทีมเก่า รวมไปถึง ธิโอดอร์ ยูยุน แดนกลางจากแคมอรูน ลงกำกับเกม โดยมีดาวซัลโว 14 ประตูอย่าง เจา เปาโล ซูซ่า  ตัวความหวังลงล่าตาข่ายเช่นเคย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้