รีเซต
โปรเม-โปรเม ฟิตปั๋งจ่อ สวิงธอนเบอร์รี่ครีก

โปรเม-โปรเม ฟิตปั๋งจ่อ สวิงธอนเบอร์รี่ครีก

โปรเม-โปรเม ฟิตปั๋งจ่อ สวิงธอนเบอร์รี่ครีก
oopsoi5
5 กรกฎาคม 2560 ( 15:00 )
164

โปรเม-โปรโม

 

โปรเม ควงแขน โปรโม ทำศึก กอล์ฟธอนเบอร์รี่ ครีก แอลพีจีเอ คลาสสิก 6-9 ก.ค.นี้ ด้านสาวเมมีลุ้นขึ้นมือ 1 โลก

วันนี้ (5 ก.ค. 60) ความเคลื่อนไหวของ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยมือ 2 ของโลก และโปรโม-โมรียา จุฑานุกาล เตรียมลงแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้ ธอนเบอร์รี่ ครีก แอลพีจีเอ คลาสสิก เป็นรายการน้องใหม่ที่จัดแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 6-9 ก.ค. ที่รัฐวิสคอนซิน สหรัฐ

โดยโปรโมที่จบอันดับ 20 ร่วม ในรายการเมเจอร์ KPMG Women’s PGA Championship ยังทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ติดท็อป 20 ถึง 7 รายการติดต่อกันแล้ว รวมทั้งรั้งอันดับ 8 ในอันดับทำเงินของแอลพีจีเอ ทัวร์ รวม 576,692 ดอลลาร์สหรัฐฯในปีนี้อีกด้วย

ขณะที่โปรเมแม้จะไม่ผ่านการตัดตัวเป็นครั้งแรกในปีนี้ในรายการ KPMG Women’s PGA Championship เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ภาพรวมของปี 2017 ยังถือว่ายอดเยี่ยม ติดอันดับท็อป 10 ได้ 8 จาก 15 รายการ และคว้าแชมป์ได้ 1 รายการ จากศึก Manulife LPGA Classic หากทำผลงานได้ดีในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้แล้ว หากคว้าแชมป์ได้ก็จะช่วยเก็บแต้มเพื่อลุ้นกลับไปเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้งด้วย

จากการที่สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นรายการเมเจอร์ ทำให้โปรท็อป 10 ของโลกหลายคนไม่ร่วมแข่งรายการนี้ ทั้งรยู โซ ยอน มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้, เล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน, ลิเดีย โค มือ 4 ของโลกจากนิวซีแลนด์, เฟิง ฉานฉาน มือ 6 ของโลกจากจีน แต่ยังมีปาร์ก อินบี มือ 7 ของโลกจากเกาหลีใต้ และบรู๊ก เฮนเดอร์สัน จากแคนดาที่พุ่งขึ้นมา 4 อันดับ รั้งอันดับ 8 ของโลกมาล่าแชมป์หนแรกของรายการนี้

โปรโมออกรอบวันแรกกับซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรนอร์เวย์ และชาร์ลีย์ ฮัลล์ จากอังกฤษ เวลา 13.36 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 01.36 ของวันที่ 7 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ส่วนโปรเมร่วมก๊วนกับพอลล่า ครีมเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน และชุน อิน กี โปรมือ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้ เวลา 08.47 น. ของเวลาท้องถิ่น หรือ 20.47 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้