รีเซต
เกอิต้า เต็มฟีด! บอร์ดไลป์ซิกเอือมข่าวแข้งกินีซบ หงส์แดง

เกอิต้า เต็มฟีด! บอร์ดไลป์ซิกเอือมข่าวแข้งกินีซบ หงส์แดง

เกอิต้า เต็มฟีด! บอร์ดไลป์ซิกเอือมข่าวแข้งกินีซบ หงส์แดง
kentnitipong
5 กรกฎาคม 2560 ( 17:08 )
1.4K

ข่าวลือของ นาบี เกอิต้า กลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับ โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ หลังผู้บริหารของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายกับข่าวลือระหว่างมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมยอมรับว่าทีมของเขาเป็นเพียงทีมนักเตะอายุน้อยที่ยังต้องการประสบการณ์มากกกว่านี้

 

 

จากกรณีที่ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ตั้งใจจะดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสุดโหดถึง 70 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 31 นัด ทำไป 8 ประตู จบด้วยการพาทีมคว้ารองแชมป์ลีกเยอรมัน

ล่าสุด โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ บอร์ดบริหาร ไลป์ซิก ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือครั้งนี้ว่า เขารู้สึกเบื่อที่จะต้องอ่านข่าว เกอิต้า กับ ลิเวอร์พูล และเมื่อถูกถามว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จะไม่ตอบรับข้อเสนอ เกอิต้า จริงหรือไม่นั้น มินต์ซลาฟฟ์ ก็ตอบว่า “ใช่ และมันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก”

“นี่เป็นเพียงฤดูกาลที่สองของเราในบุนเดสลีกาเท่านั้น อีกทั้งทีมเรายังเต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย เป็นมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์มากมาย”

“แน่นอนว่ามันคงจะดี ถ้าเราเริ่มต้นเดินหน้าต่อจากนี้ได้ และถ้าไม่มีเรื่องมารบกวนเรามันก็คงจะเป็นประโยชน์มาก”

ทั้งนี้ หากกองกลางจอมขยันรายนี้เกิดเปลี่ยนใจย้ายมาซบ “หงส์แดง” จริง ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งกินีคนที่สองที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ติตี้ กามาร่า อดีตศูนย์หน้าจอมลีลาที่เคยมาสร้างความฮือฮาในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงปลายยุค 90’s นั่นเอง

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้