รีเซต
BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 22

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 22

BEST LINE-UP OF THE WEEK : ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 22
armcasanova
6 กรกฎาคม 2560 ( 11:49 )
1.7K

 

ผ่านพ้นไปสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 22 ยิงกันอย่างถล่มทลายโดยยิงไปทั้งหมดทั้งสิ้น 35 ประตู โดยทีมเจ้าบ้านชนะไป 5 ทีม เสมอ 3 ทีม และ แพ้อีก 1 ทีม

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid ทำการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ไทยลีกสัปดาห์ที่ 21 ออกมาได้ดังนี้

 

อินทรัตน์ อภิญญากุ : ผู้รักษาประตู ราชนาวี เอฟซี

นายทวารวัย 35 ปี ถูกรับเลือกให้ลงเฝ้าเสาแทน ณรงค์ วงษ์ทองคำ ในเกมนี้ และก็ไม่ได้ทำให้แฟน “ตะหานน้ำ” ผิดหวังหลังโชว์เซฟหยุดลูกยิงอันตรายหลายลูก ของแนวรุกเชียงราย และยังสามารถรักษาคลีนชีตได้สำเร็จ ส่งผลให้ทีมเอาชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” ไปได้ 2-0

คลิปไฮไลท์

 

เซลิโอ : กองหลัง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด

พ้นโทษแบนกลับมาเจอกับ สวาทแคท สามารถทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะการบล็อคลูกยิงของ โดมินิค อาดิเยียห์ ในช่วงท้ายเกม ซึ่งอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ เมืองทอง พลาดเก็บสามแต้มในเกมดังกล่าวก็เป็นได้

คลิปไฮไลท์

 

อันเดรส ตูเญซ : กองหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจากกลับมายืนคุมหลังบ้านให้ปราสาทสายฟ้า ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ หรือบอลบนพื้น เขาก็จัดการเก็บกิน กวาดเรียบได้หมด และยังประสานงานกับ พรรษา เหมวิบูลย์ ได้อย่างเข้าขาลงตัว และยังรักษาคลีนชีตได้ 3 นัดติดอีกด้วย

คลิปไฮไลท์

 

นพพล ปิตะฝ่าย : แบ็คซ้าย สุพรรณบุรี เอฟซี

โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ วิ่งขึ้นลงตลอดทั้งเกมแบบไม่มีหมด ช่วยเกมรับได้หลายจังหวะ รวมถึงเกมรุกก็มีโอกาสเติมขึ้นไปเปิดได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะจังหวะครอสจากสุดเส้นให้ ณภัทร โหม่งจ่อๆ ทว่ากับข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

คลิปไฮไลท์

 

เสกสันต์ ชาวทองหลาง : แบ็คขวา ราชนาวี เอฟซี

กัปตันทีมตะหานน้ำ มีส่วนสำคัญกับเกมตลอดทั้งเกมรุกที่ขึ้นไปเติมเกมหลายจังหวะ มีโอกาสเปิดบอลสวยๆ ให้เพื่อน และเกมรับที่คอยช่วยสกัดบอลไม่ให้แนวรุกทีมเยือนเล่นบอลได้ง่ายๆ นัดนี้ยิงปั่นฟรีคิกช่วยให้ทีมออกนำ “กว่างโซ้งมหาภัย” และส่งผลให้ทีมชนะไปได้ 2-0

คลิปไฮไลท์

 

ปกเกล้า อนันต์ : กองกลาง แบงค็อก ยูไนเต็ด

มีส่วนกับเกมรุกของแบงค็อก อยู่ตลอดเวลาแถมยังมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตู ตั้งแต่จังหวะที่เรียกจุดโทษประตูให้ ดราแกน บอสโกวิช ยิงประตูตีตื้น 2-3 และประตูชัยในนาทีที่ 90+4 เขาเป็นคนยิงในจังหวะแรก พิศาล ดอกไม้แก้ว ปัดไว้ได้แต่ ดราแกน ก็โขกเข้าไปช่วยให้ แบงค็อก ชนะไป 5-4

คลิปไฮไลท์

 

โก ซุล กิ : กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เป็นผู้ปิดทองหลังพระจริงๆ สำหรับ โก ซุล กิ ห้องเครื่องโอปป้าของปราสาทสายฟ้า นัดนี้ทำงานอย่างหนักทั้งการตัดบอล คุมจังหวะของเกม รวมถึงสร้างสรรค์เกมรุกช่วยทีมให้สามารถเอาชนะ การท่าเรือ ไปได้ 1-0

คลิปไฮไลท์

 

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี : กองกลาง พัทยา ยูไนเต็ด

ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกนัดสำหรับกองกลางดีกรีทีมชาติไทย ที่คอยเชื่อมเกมแดนกลางประสานเกมรุกและเกมรับเข้าด้วยกัน ช่วยให้เกมของทีมไหลลื่นตลอด 90 นาที แถมนัดนี้เจ้าตัวยังมีชื่อในการทำประตูอีกด้วย ผลงานที่ยอดเยี่ยมจึงส่งผลให้ทีมเอาชนะ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ไปอย่างถล่มทลาย 9-2

คลิปไฮไลท์

 

เวลลิงตัน : กองหน้า พัทยา ยูไนเต็ด

โดดเด่นเป็นอย่างมากในเกมนี้ สำหรับดาวเตะชาวบราซิเลียน แมตช์นี้ถูกดันให้ไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าและก็โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซัด 2 ประตูให้ พัทยาตั้งแต่ 25 นาทีแรก แถมยังค่อยสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับซุปเปอร์ พาวเวอร์ ได้เป็นอย่างดี และยังคอยสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอด โดยเฉพาะจ่ายบอลทะลุช่องให้กับ สโตยาโนวิช หลุดเข้าไปยิงประตู

คลิปไฮไลท์

 

ดราแกน บอสโควิช : กองหน้า แบงค็อก ยูไนเต็ด

ถูกที่ถูกเวลา ประสิทธิภาพ และการจบสกอร์ที่เด็ดขาด คือเครื่องหมายการค้าของแข้งจอมเก๋ารายนี้ และในวีคนี้ ดราแกน บอสโควิช ยังทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติ เพราะนอกจากจะพา “แข้งเทพ” เก็บสามแต้มได้แล้ว นี่ยังเป็นอีกหนึ่งนัดที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการกดแฮตทริกใส่คู่แข่ง พร้อมกับสวมบทฮีโร่ในนาทีสุดท้ายด้วยการซัดระยะเผาขน เป็นประตูชัยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเอาชนะ บางกอกกล๊าส ไปแบบสุดมันส์ 5-4

คลิปไฮไลท์

 

สุรชาติ สารีพิมพ์ : กองหน้า บางกอกกล๊าส เอฟซี

3 ประตู ภายใน 58 นาที การันตีได้ถึงความยอดเยี่ยมของหัวหอกวัย 31 ปีรายนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช็อตการชิพระดับเวิลด์คลาสที่เป็นประตูเบิกร่องของทีมเยือน แม้ว่าสุดท้าย “กระต่ายแก้ว” จะพ่ายไปด้วยสกอร์มโหฬารถึง 5-4 แต่  สุรชาติ สารีพิมพ์ ก็ยังจับจองพื้นที่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้เอาไว้ได้

คลิปไฮไลท์

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้