รีเซต
เชือดก่อนชิม! เป๊ป เตรียมโละแข้งเรือใบค่าตัวร่วม 100 ล้านปอนด์

เชือดก่อนชิม! เป๊ป เตรียมโละแข้งเรือใบค่าตัวร่วม 100 ล้านปอนด์

เชือดก่อนชิม! เป๊ป เตรียมโละแข้งเรือใบค่าตัวร่วม 100 ล้านปอนด์
kentnitipong
6 กรกฎาคม 2560 ( 10:45 )
1.2K

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโละนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมทันที หลังกลับจากแข่งขันศึก อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 โดยมั่นใจว่าจะได้รับเงินจากการขายนักเตะครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

โดย เป็ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจจะทำการปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีม ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของทีมลงไปได้จำนวนมาก ซึ่งคาดว่าค่าตัวของนักเตะที่จะถูกขายทั้งหมดนั้นจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์

เอเลียควิม ม็องกาล่า 40 ล้านปอนด์, ซามีร์ นาสรี่ 24 ล้านปอนด์, วิลฟรีด โบนี่ 28 ล้านปอนด์ และ เจสัน เดนาเยอร์ 10 ล้านปอนด์ คือนักเตะที่อยู่ในลิสต์การปล่อยตัวในครั้งนี้ รวมไปถึง โจ ฮาร์ท ที่กำลังอยู่ในช่วงเจรจาข้อตกลงเรื่องค่าตัว

รายงานระบุว่า การซื้อขายนักเตะเหล่านี้จะอยู่ในช่วงการแข่งขันเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งแมนฯ ซิตี้ จะต้องมั่นใจว่าสามารถส่งนักเตะไปตรวจร่างกายกับสโมสรที่จะทำข้อตกลงได้ โดยเป็ป กระตือรือร้นอย่างมากที่จะร่วมงานกับนักเตะที่มีอนาคต และอยู่ในแผนการทำทีมของเขา ในขณะที่เขาพยายามลองแท็คติกใหม่ๆ กับทีม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้าร่วมการแข่งขันศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 20-29 กรกฎาคม นี้

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้