รีเซต
โค้ชโชค เผย! ทีมชนะ บางกอก เพราะสู้เกินร้อย - หยอด ฮริสติยาน สุดคม

โค้ชโชค เผย! ทีมชนะ บางกอก เพราะสู้เกินร้อย - หยอด ฮริสติยาน สุดคม

โค้ชโชค เผย! ทีมชนะ บางกอก เพราะสู้เกินร้อย - หยอด ฮริสติยาน สุดคม
kentnitipong
6 กรกฎาคม 2560 ( 12:25 )
325

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี ชี้ทีมล้าก่อนบดเอาชนะ บางกอก เอฟซี ได้ เผยบอกนักเตะลงสนามต้องใส่ 120 เปอร์เซ็นต์ เพราะเล่นในบ้าน เอ่ยปากชม ฮริสติยาน เป็นกองหน้าที่มีความสามารถ

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านเอาชนะ บางกอก เอฟซี ทีมหนีตาย 4-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 21 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด “โค้ชโชค” ได้เผยหลังคว้า 3 แต้มว่า “เราล้าที่ต้องเล่น 2 วันพัก 3 วันพัก แน่นอนอยู่แล้ว อีกอย่างตัวผู้เล่นเราก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนได้เยอะ จะเห็นได้เลยว่า บางกอก เค้าสดกว่า เค้ามุ่งมั่นในการเล่น แต่ตนบอกเด็กแล้วว่าในบ้านเราต้อง 120% ต้องวิ่งกัน ก็ต้องขอบคุณน้องๆ ครับ”

โดยเกมดังกล่าวเชียงใหม่ได้ 2 ประตูจาก ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ ทำให้กองหน้ามาซิโดเนียผู้นี้ ยิงไป 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุด และซัดในลีกรวม 10 ประตู

ซึ่งกุนซือหนุ่มได้กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ว่า “ตนก็ได้บอกเจ้าตัวไป ว่าคุณเป็นกองหน้ามืออาชีพ เมื่อได้ลงก็ต้องทำงานเต็มที่ และการตัดสินใจมาจากตนเอง ก็ได้เห็นแล้วว่าเค้ามีความสามารถ”

“แต่ทั้งนี้ก็ไม่อยากชมคนเดียว ต้องชมทั้งทีม เพราะว่าเราเสียโอกาสมาเยอะ ตนก็ต้องเรียกประชุมทีม อยากเล่นให้คนเชียงใหม่ดูแล้วมีความสุข ความพ่ายแพ้แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่มีใครรับได้ แต่ว่าคุณต้องเล่นให้เต็มที่ก่อน อันนี้คือจุดใหญ่ที่ตนทำทีม”

 

 

ชัยชนะเหนือ บางกอก เอฟซี ทำให้ เชียงใหม่ เอฟซี มีชัยในรัง 4 นัดติดแล้วจากทุกรายการ ต่างจากผลงานนอกบ้านที่แพ้มา 4 เกมรวด ‘โค้ชโชค’ ได้มองเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องความมุ่งมั่น ถ้าเราไปเปิดหน้าแลก พอเราทำไม่ได้หรือมีเหตุการณ์อะไรบางอย่าง ฟุตบอลมันก็มีหลายปัจจัยเป็นศาสตร์ของมัน ไปเยือนใช่จะง่าย บอกไว้เลยอย่างเกมนี้เจอ บางกอกฯ เค้าก็ใช้ผู้เล่นยังเติร์ก แต่เค้าสามารถต่อกรกับเราได้มันเลย ตนก็ยังกังวลอยู่ในตอนแรก”

นอกจากนี้เฮดโค้ช เชียงใหม่ ยังขอบคุณแฟนบอลด้วยว่า “ขอบคุณแฟนบอล ด่าเสร็จยังชอบเหมือนเดิม (ยิ้ม) นี่คือใจ ตนรู้ดีว่าทุกคนชอบ ถ้าเล่นแล้วมันใครก็อยากเชียร์ ตนก็บอกเด็กเล่นให้เต็มที่ไว้ก่อน บางคนเหนื่อยมาก แต่ก็ต้องเล่น 120% ต้องมีก๊อกสองก๊อกสาม เล่นเพื่อแฟนบอล ขอบคุณมากๆครับ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้