รีเซต
วาทะ โปรเม : "มือ 1 ไม่ใช่สิ่งสำคัญ กำลังใจสำคัญกว่า"

วาทะ โปรเม : "มือ 1 ไม่ใช่สิ่งสำคัญ กำลังใจสำคัญกว่า"

วาทะ โปรเม : "มือ 1 ไม่ใช่สิ่งสำคัญ กำลังใจสำคัญกว่า"
oopsoi5
6 กรกฎาคม 2560 ( 12:49 )
138

การกลับสู่มือ1ของโลกไม่ใช่สิ่งสำคัญ โปรเม เชื่อว่าการเล่นด้วยความสนุก และเล่นอย่างมีความสุขเป็นสิ่งที่สำคัญกว่ากดดันตัวเองให้ขึ้นมือ1ของโลก

 

 

การพูดในการแถลงข่าวก่อนเริ่มการแข่งขันที่ Thornberry Creek LPGA Classic , เอรียา กล่าวว่า  “สำหรับเมแล้วมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ (เพื่อให้ได้มือ1) เพราะแน่นอนว่าทุกคนต้องการที่จะเป็นมือ 1 ของโลก

 

“เมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ก็เหมือนกับการออกไปข้างนอกและสนุกและมีความสุขในสนามและทำให้เมมีความมุ่งมั่นที่ดีจริงๆ คนไทยทุกคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี แม้ว่าเมจะเล่นไม่ดีหรือเล่นดี เมค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาชื่นชอบ ที่จะได้เห็นการจัดอันดับโลกของเมไปในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้าไม่ใช่เมรู้ว่าพวกเขากำลังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่”

 

ความคิดเห็นเหล่านี้ตามมาเพียงไม่กี่วัน หลังจากพลาดการตัดตัวครั้งแรกของฤดูกาลในการแข่งขัน KPMG Women’s PGA Championship ด้วยการตีเกิน 6 โอเวอร์พาร์ 77 ในรอบแรกทำให้มือ 2 ของโลกต้องทำงานอย่างหนักในรอบที่สอง และพลาดการตัดตัวแค่แต้มเดียว แม้ว่าเธอจะทำ 3 อันเดอร์พาร์ในวันที่สอง

อย่างไรก็ดีจากการไม่ผ่านการตัดตัวสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้โปรเมได้เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่วิสคอนซินได้นานมากขึ้น

เอรียา กล่าวว่า “ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีเวลาค่อนมาก เมรู้ว่ามีวันที่ไม่ดีในวันพฤหัสบดี แต่เมก็มีวันดีๆในวันศุกร์”

โปรเมจะเริ่มเล่นในรอบแรกเวลา 20.47น.(ตามเวลาประเทศไทย) จากแท่นทีหลุมที่ 10 พร้อมกับ พอลลา ครีมเมอร์ และชุน อิน กี

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้