รีเซต
TRUE FOCUS : ย้อนชม 6 แมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกวิกฤตตามสไตล์ มาโน่ไทม์ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : ย้อนชม 6 แมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกวิกฤตตามสไตล์ มาโน่ไทม์ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : ย้อนชม 6 แมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกวิกฤตตามสไตล์ มาโน่ไทม์ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
6 กรกฎาคม 2560 ( 15:32 )
1.2K

“แข้งเทพ”แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคู่แข่งอยู่คลอด ด้วยการโกงความตาย ชอบยิงช่วงท้ายเกม “มาโน่ไทม์”

 

 

มาโน่ไทม์ ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มันพร้อมกับการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทีมคู่แข่งและแฟนบอลที่ชมเกมอีกด้วย เนื่องจากว่าลูกทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง มักชอบยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90 เป็นต้นไป ทำเอาทีมคู่แข่งถึงกับเข่าทรุดกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้จะเห็นได้จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-4 ถือได้ว่าเป็นเกมระดับ 5 ดาวของแท้ โดยวันนี้ทางทีมงาน Sport TrueID ได้รวบรวมเอาแมตช์โกงความตาย ตามสไตล์ มาโน่ไทม์ มาฝากกัน

 

 

 

  1. แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-3 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

เกมโตโยต้าไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ประจำวันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2559 แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก

โดยแมตช์นี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ใช้ระบบ 4-2-3-1 ธีรเทพ วิโนทัย ได้รับบทกองหน้าตัวเป้า เออร์เนสโต้ ภูมิภา ได้รับโอกาสลงสนามเป็นเกมแรก ภานุพงศ์ วงศ์ษา สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยใรเกมนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเสียเปรียบก่อนโดนทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิงประตูขึ้นนำไป 1-3 โดยเหลือเวลาอีก 25 นาทีในการกลับมา จากนั้นนาทีที่ 83 เจย์ซี จอห์น ยิงให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ไล่ตามมา 2-3 สองนาทีต่อมามา เอกชัย สำเร เปิดฟรีคิกเข้ากรอบเขตโทษ กองหลังเจ้าบ้านสักมาเข้าทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ หวดด้วยซ้ายตูมเดียวตุงตาข่าย สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 3-3 และช่วงทดแวลาบาดเจ็บ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จ่ายทะลุช่องให้ ดราแกน บอสโควิช ยิงประตูชัยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกชนะไป 3-4

 

 

 

  1. เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 แบงค็อก ยูไนเต็ด

เกมโตโยต้าไทยลีก 2016 คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2559 แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตดี้ยม ไฮไลท์ของเกมในวันนี้คือการกลับมาเยือนถิ่นก่าของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตเพลย์แมคเกอร์ของกิเลนผยอง ที่ย้ายมาร่วมทัพแข้งเทพในฤดูกาลนี้ หลังค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม มานานถึง 5 ปีเต็ม

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแข้งเทพจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางฟอร์มแรงที่เพิ่งปลดล็อคทำสองประตูในเกมที่ผ่านมา ลงทำเกมร่วมกับกองกลางทีมชาติไทย สรรวัชญ์ เดชมิตร ส่วนปลอกแขนกัปตันทีมในวันนี้อยู่กับอดีตกองหลังกัปตันทีมเมืองทองฯ ภานุพงศ์ วงศ์ษา เกมนัดนี้ สรรวัชญ์ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อนในครึ่งแรก ต่อมาครึ่งหลังลงสนามมาเพียง 5 นาที กิเลนผยอง ยิง 2 ประตูรวดจาก อดิศักดิ์ ไกรษร และ เคลตัน ซิลวา จากนั้นในนาทีที่ 79 แข้งเทพตามตีเสมอได้สำเร็จจากผลงานของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ต่อมาช่วงท้ายเกม มาโน่ไทม์ แข้งเทพได้จังหวะสวนกลับเร็ว ดราแกน บอสโควิช เปิดบอลข้ามไปเสาสองเลยไปถึง ธีรเทพ วิโนทัย วิ่งมาซัดเต็มข้อเข้าประตู และเป็นประตูชัยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกแซงชนะ เมืองทอง ไปได้ 2-3

 

 

 

  1. แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เกมไทยลีก 2016 ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2559 แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รังสิต พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เกมนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขาดเพียงแค่ นพพล ปิตะฝ่าย ที่ติดโทษแบน โดยเป็นโอกาสของ เออร์เนสโต้ ภูมิภา ที่ได้ออกสตาร์เป็นตัวจริงร่วมกับนักเตะตัวหลักคนอื่นๆ ประตูทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง โดยราชบุรีได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มาร์วิน โอกุนยิมี จากนั้นต่อมา แบงค็อก ได้ประตูตีเสมอจากการโหม่งของ โจโจ้ เป็น 1-1 เหมือนว่าจะจบด้วยการเสมอ และแล้วช่วงทดเวาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+3 มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิงฟรีคิกเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสุดสวย เป็นประตูชัยให้ แข้งเทพ พลิกชนะ ราชบุรี  2-1

 

 

 

  1. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-3 แบงค็อก ยูไนเต็ด

เกมการแข่งขันไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 4 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2560 แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกพบกับน้องใหม่ดีกรีจ่าฝูงของตาราง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เกมนี้อุบลเสียจุดโทษให้กับ แบงค็อก ในนาทีที่ 17 บอสโควิช ซัดเข้าไปไม่พลาด ต่อมาเจ้าบ้านแซงนำโดยยิง 2 ประตูรวดภายในระยะเวลาเพียง 5 นาที หมดครึ่งแรก อุบลนำไป 2-1 ต่อมาครึ่งหลังก็เป็น บอสโควิช คนเดิมที่ยิงตีเสมอให้ แบงค็อก และก่อนหมดเวลา 5 นาที อุบล ยิงขึ้นนำอีกครั้งจาก มาเรียโน เบอร์รีเอ็กซ์ เกมเหมือนจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน แต่ทว่าเกิดดราม่าท้ายเกม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สิโรจน์ ฉัตรทอง กระแทก สรรวัชญ์ เดชมิตร ล้มลงในเขตโทษ ดราแกน บอสโควิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาดอีกครั้งเป็นแฮตทริกฮีโร่ ช่วยให้ แบงค็อก บุกมาแบ่งแต้มกับ อุบล ทีมที่กำลังร้อนแรงเอาไว้ได้

 

 

 

  1. แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เกมไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ที่ 20 ประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2560 แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง นำทัพมาโดยกัปตันทีม สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ดาวซัลโวไทยลีก ดราแกน บอสโควิช ซึ่งเกมนี้ทีมหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่เพิ่งสร้างสถิติยิงประตูในลีก 8 เกมติดต่อกันอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ติดโทษแบน โดยในครึ่งแรกแบงค็อก ออกนำห่างถึง 2-0 จากลูกยิงของ ปกเกล้า อนันต์ 2 ประตู ใช้เวลาเพียง 2 นาที ต่อมาครึ่งหลังเกมพลิกมาทางฝั่งอุบล สามารถยิงตีเสมอเจ้าบ้านได้ 2-2 และเหลือเวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้น และช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่ถึงนาที เอกชัย สำเร พาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ สุดท้ายโดน วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ สกัดล้มลง ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ ซึ่ง ดราแกน บอสโควิช ก็รับหน้าที่สังหารเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะไป 3-2

 

 

 

  1. แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-4 บางกอกกล๊าส เอฟซี

เกมไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 5 กรกฎาคม แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ตัว พุทธินันท์ วรรณศรี กลับคืนสู่ทีมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ที่เหลือยังเป็นแกนหลักของทีมอย่าง ดราแกน บอสโควิช, มาริโอ ยูรอฟสกี้, สรรวัชญ์ เดชมิตร กัปตันทีม รวมถึงนักเตะฟอร์มฮอตอย่าง ปกเกล้า อนันต์ ในช่วงครึ่งแรกมีประตูทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 ต่อมาในครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที บีจียิงขึ้นนำ บียูไป 1-3 และเป็นแฮตทริกของทาง สุรชาติ สารีพิมพ์ ต่อมาแบงค็อก ไล่ยิงตามมาอีก 2 ประตู จากจุดโทษของ บอสโควิช และ ลูกยิงของ มาริโอ ช่วยให้เสมอกัน 3-3 จากนั้นนาทีที่ 82 บางกอกกล๊าส มาได้ฟรีคิกบริเวณมุมกรอบเขตโทษ จิตปัญญา ทิสุด ปั่นฟรีคิกเข้าไปอย่างสุดสวย ทีมเยือนออกนำอีกครั้ง 3-4 โดยเหลือเวลาเพียง 8 นาที ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+3 ดราแกน บอสโควิช จ่ายบอลให้ มานูเอล ทอม เบียรห์ หลุดขึ้นมายิงให้แข้งเทพตามตีเสมอเป็น 4-4 เกมทำท่าจะจบแต่ทว่า การบุกชุดสุดท้ายของแบงค็อก กลับสร้างเซอรไพรส์ให้กับคู่แข่งได้โดย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ประตูแซงนำจากการโหม่งจ่อๆ และเป็นประตูชัยของ ดราแกน บอสโควิช แข้งเทพ พลิกแซงกลับมานำ 5-4

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้