รีเซต
OFFICIAL : ราชันชุดขาว คว้าตัว ธีโอ เอร์นานเดซ จากตราหมี

OFFICIAL : ราชันชุดขาว คว้าตัว ธีโอ เอร์นานเดซ จากตราหมี

OFFICIAL : ราชันชุดขาว คว้าตัว ธีโอ เอร์นานเดซ จากตราหมี
kentnitipong
6 กรกฎาคม 2560 ( 23:38 )
1.3K

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว ธีโอ เอร์นานเดซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งจากทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แอตเลติโก มาดริด เข้าร่วมทีมเรียบร้อยด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ หรือราว 1000 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญา 6 ปีด้วยกัน

 

 

หลังจากที่กองหลังวัย 19 ปี ชาว ฝรั่งเศส ถูก แอตฯ มาดริด ปล่อยตัวให้ เดปอร์ติโบ อลาเบส ยืมไปเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวลงสนามช่วยทีมไป กว่า 38 นัด และได้รับโอกาสเป็นตัวจริงถึง 36 นัด จนตกเป็นข่าวว่า มีทีมใหญ่หลายทีมต้องการดึงตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทัพ ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด

ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงการซื้อตัว ธีโอ เอร์นานเดซ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 6 ปี และจะมีการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ ที่สนามซานติเอโก้ เบร์นาเบว หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย จากนั้น เอร์นานเดซ จะลงไปถ่ายรูปที่สนามเป็นครั้งแรกในชุด ราชันชุดขาว ก่อนจะเข้าพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้