รีเซต
ดาวิด ลุยซ์ ส่อแววคว้าปลอกแขนกัปตันทีม สิงห์บลูส์ คนใหม่

ดาวิด ลุยซ์ ส่อแววคว้าปลอกแขนกัปตันทีม สิงห์บลูส์ คนใหม่

ดาวิด ลุยซ์ ส่อแววคว้าปลอกแขนกัปตันทีม สิงห์บลูส์ คนใหม่
kentnitipong
6 กรกฎาคม 2560 ( 23:57 )
595

ดาวิด ลุยซ์ ส่อแววคว้าปลอกแขนกัปตันทีมคนต่อไปของ เชลซี ต่อจาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตำนานของทีมที่พึ่งตัดสินใจย้ายซบ แอสตัน วิลล่า หลังสื่ออังกฤษตีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกโรงปลื้มในความเป็นผู้นำ จนมีแนวโน้มว่าจะเลือกดาวเตะผมฟูรายนี้มากกว่า แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งที่เป็นกัปตันทีมควบคู่ไปกับ เทอร์รี่ ในซีซั่นที่ผ่านมา

 

 

หลังจากมีการคาดเดาต่างๆ นานา ถึงการเลือกกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก จอห์น เทอร์รี่ โดยเสียงส่วนใหญ่เชื่อว่า ปลอกแขนกัปตันน่าจะตกเป็นของ แกร์รี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่เคยรับหน้าที่มาแล้วระหว่างที่ เทอร์รี่ ไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่า เคฮิลล์ จะมีคู่แข่งคนสำคัญในการชิงปลอกแขนแล้ว เมื่อ “เดอะซัน” รายงานว่า นักเตะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ไว้วางใจจะให้รับหน้าที่นี้ คือ ปราการหลังหัวฟูชาวบราซิเลี่ยน หลังคอนเต้ ดึงตัว ลุยซ์ กลับมาเล่นให้กับ เชลซี อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า คอนเต้ กำลังมองหากัปตันทีมที่มีคุณภาพ และมีน้ำเสียงที่น่าเกรงขาม สามารถคุมเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยบทบาท และภาพลักษณ์ที่กองหลังชาวบราซิลทำให้เขาเห็น ก็เป็นที่น่าพอใจและเป็นไปได้ว่า ดาวิด ลุยซ์ เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งกัปตันทีมในมุมมองของ คอนเต้

ทั้งนี้ ลุยซ์ เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติบราซิลมาแล้วในฟุตบอลโลก 2014 ในแมตช์ที่ทัพ “เซเลเซา” พลาดท่าโดน “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ถล่มคาบ้านไปแบบช็อกโลก 1-7 ในรอบรองชนะเลิศ ท่ามกลางน้ำตาของแฟนบอลบราซิลทั้งโลก

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้