รีเซต
ชัปปุยส์ บุกแจกลายเซ็น - กระทบไหล่แฟนบอล ก่อนฟัด "ปราสาทสายฟ้า"

ชัปปุยส์ บุกแจกลายเซ็น - กระทบไหล่แฟนบอล ก่อนฟัด "ปราสาทสายฟ้า"

ชัปปุยส์ บุกแจกลายเซ็น - กระทบไหล่แฟนบอล ก่อนฟัด "ปราสาทสายฟ้า"
kentnitipong
7 กรกฎาคม 2560 ( 13:52 )
747

ชาริล ชัปปุยส์ เดินทางมาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง วอริกซ์ ร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนบอล ได้กระทบไหล่กับ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังจาก “กิเลนผยอง” แบบสบายๆ และเป็นกันเอง ณ Supersports ชั้น 3 CentralWorld

 

 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้น ต่างเต็มไปด้วยแฟนบอลที่ต่างพาเหรดมารุมล้อมมิดฟิลด์รูปหล่อรายนี้ และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้แฟนบอลร่วมสนุกมากมาย อาทิ สำหรับ 20 คนแรก ที่ซื้อเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่น “ไชยานุภาพ” หรือ “ปราบไตรจักร” ภายในงาน จะได้รับบัตรคิว เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี ถ่ายรูปกับจอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิส อย่างใกล้ชิด

และนอกจากนี้ยังสามารถนำใบเสร็จมาแลกรับคูปอง ลุ้นรับของที่ระลึกจากดาวเตะรายนี้ได้อีกด้วย

ชาริล ชัปปุยส์ พึ่งจะย้ายมาเป็นแข้งรายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลัง “กิเลนผยอง” บรรลุข้อตกลงกับทาง สุพรรณบุรี เอฟซี ภายใต้เงื่อนไขแลกตัวกับ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังดาวรุ่ง

ซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังไทยรายนี้ ตัดสินใจสวมเสื้อหมายเลข 23 ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี บวกออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติม และคาดว่ารับค่าเหนื่อยสูงสุดในบรรดานักเตะไทย ราวๆ 1 ล้านบาทต่อเดือน

 

 

ทั้งนี้ อดีตแข้งของ สุพรรณบุรี เอฟซี พึ่งจะหลุดจาก 1 ใน 25 แข้งชุดลุยศึกคิงส์ คัพ ของทัพ “ช้างศึก” ในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมีคิวลงบู๊ในเกมนัดสำคัญของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

 

ติดตามอัลบั้มภาพ ชาริล ชัปปุยส์ งาน Supersport & Warrix Cheer for Thailand ได้ที่นี่

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้