รีเซต
ฮริสติยาน ยอมรับ! ความเชื่อมั่นส่งผลต่อการจบสกอร์

ฮริสติยาน ยอมรับ! ความเชื่อมั่นส่งผลต่อการจบสกอร์

ฮริสติยาน ยอมรับ! ความเชื่อมั่นส่งผลต่อการจบสกอร์
kentnitipong
7 กรกฎาคม 2560 ( 14:20 )
143

ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ ดาวยิงสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ พอใจที่มีส่วนพาทีมชนะ บางกอก เอฟซี เผยไม่เคยที่จะหยุดความเชื่อมั่น เพราะความทุ่มเทนั้นส่งผลให้ตัวเองยิงประตูได้ต่อเนื่อง

 


หลังจากเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านชนะ บางกอก เอฟซี 4-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 21 จากการทำเข้าประตูโดย คิม ฮโย จิน, ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ และ เวลลิงตัน บรูโน่ ทำให้ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน

ผู้ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมดังกล่าว ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ตนรู้สึกดีมากๆ ที่ทำประตูได้ถึง 2 ลูก และทำให้ทีมได้ 3 แต้มจากการชนะในเกมนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมายอมรับว่าอาจมีฟอร์มตกไปบ้าง แต่ตนไม่เคยหยุดที่จะเชื่อมั่นในตัวเองเลย พร้อมทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการซ้อมเสมอแม้ว่าช่วงหลังๆนี้จะไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม”

โดย 2 เกมหลังสุด ฮริสติยาน ซัดไป 3 ประตู ในเกมพบ ตราด เอฟซี และ บางกอก เอฟซี ทำให้กองหน้าหมายเลข 9 เป็นผู้ที่ยิงประตูใส่ 2 ทีมดังกล่าวทั้งเกมเหย้าและเยือน ซึ่งเจ้าตัวได้เอ่ยว่า

“ก็ไม่ได้มีความพิเศษอะไรมาก ตนคิดแค่ว่าทุกครั้งที่ได้ลงเล่น จะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ และพยายามจะจบสกอร์ให้ได้เหมือนที่ผ่านๆมา ที่สามารถยิง ตราด และ บางกอก ได้นั้น อาจจะมาจากความทุ่มเทของตนที่มีมาตลอด ไม่มีเคล็ดลับอะไรมากแต่อย่างใดครับ”

ล่าสุดดาวเตะจากมาซิโดเนีย ยิงในลีกไปแล้ว 10 ประตู ยังคงเป็นดาวซัลโวของทีม เชียงใหม่ ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นดาวซัลโวของ ด.1 ด้วยการซัดให้ ประจวบ เอฟซี 17 ประตู

โดยแข้งรายนี้ ได้พูดถึงเป้าหมายการพังตาข่ายฤดูกาลนี้ว่า  “ตนไม่ได้พยายามที่จะทำลายสถิติ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องมีเป้าหมายของตัวเอง และพยายามทำให้สำเร็จจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะยิงถึง 17 ประตู แต่ตนก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

นอกจากนี้ดาวยิง “พยัคฆ์ล้านนา” ยังฝากถึงแฟนบอล เชียงใหม่ ด้วยว่า “แฟนบอลนั้นสนับสนุนทีมมาตลอด แม้ว่าบางเกมเราเล่นได้ไม่ดี อย่างเกมกับ เกษตรศาสตร์ฯ และ ตราด ตนมองว่าเราทำได้ดีกว่านี้ แต่ตนก็เชื่อในสปิริตทีมและคุณภาพของทีม ซึ่งเราจะทำให้แฟนบอลทุกคนเห็นจนกว่าจะจบฤดูกาล จงอย่าหยุดที่จะเชื่อมั่นครับ”

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ เชียงใหม่ เอฟซี จะไม่มีเกมให้ลงสนาม เนื่องจากนัดที่จะต้องพบกับ บีบีซียู ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.60 ได้ถูกยกเลิกการแข่งขัน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้