รีเซต
ปราสาทสายฟ้า พร้อมลุยเต็มสูบเกมฟัด กิเลน บิ๊กแมตช์ไทยลีก

ปราสาทสายฟ้า พร้อมลุยเต็มสูบเกมฟัด กิเลน บิ๊กแมตช์ไทยลีก

ปราสาทสายฟ้า พร้อมลุยเต็มสูบเกมฟัด กิเลน บิ๊กแมตช์ไทยลีก
kentnitipong
7 กรกฎาคม 2560 ( 14:39 )
428

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม ปราสาทสายฟ้า สั่งลูกทีมเดินหน้าเต็มสูบเกมยกทัพเยือน “กิเลนผยอง” ต้องมี 3 แต้ม เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล

 

 

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ที่มีคิวลงเล่นศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ด้วยการยกทัพออกไปเยือนสนามเอสซีจี สเตเดียม ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 คิกออฟเวลา 19.00 น.

ล่าสุด “บิ๊กจ้ำ” นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ห้องแถลงข่าว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย “บิ๊กจ้ำ” เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมของเราพร้อมมาก ผู้เล่นทุกคนกระหายที่จะลงเล่นเกมนี้ แต่น่าเสียดายที่เราจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ติดโทษแบน 1 นัด เนื่องจากรับใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามมาก

“เกมนี้ถือเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่ทุกคนตั้งตารอดู เพราะผลการแข่งขันเกมนี้มันจะมีความหมายมาก แน่นอนเราเต็มที่แน่กับเกมนี้ หลายคนอาจจะมองว่าเฮดทูเฮดของเราเหนือกว่าเวลานี้ เกมนี้เราเล่นแค่เสมอก็ได้ แต่เราจะไม่เล่นแค่เสมอแน่นอน เราต้องการที่จะคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพื่อความสุขของแฟนบอล”

นอกจากนี้ “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ ไม่ว่าผลการแข่งขันของคู่นี้จะออกมาอย่างไร มันจะต้องเป็นที่พูดถึง และแฟนบอลของผู้ที่สมหวังน่าจะมีความสุข เราต้องการทำเพื่อความสุขของแฟนบอล ดังนั้นเกมนี้เราต้องได้ 3 คะแนน”

 

 

ทั้งนี้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก จะบุกไปทำศึกบิ๊กแมตช์กับ“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้