รีเซต
ลูกากู ร่วมฝึกซ้อม ป็อกบา เรียกความฟิตก็ลุยปรีซีซั่น

ลูกากู ร่วมฝึกซ้อม ป็อกบา เรียกความฟิตก็ลุยปรีซีซั่น

ลูกากู ร่วมฝึกซ้อม ป็อกบา เรียกความฟิตก็ลุยปรีซีซั่น
armcasanova
7 กรกฎาคม 2560 ( 17:33 )
1.2K

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ ร่วมฝึกซ้อมกับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างพักผ่อนในลอสแองเจลิส ก่อนลุยปรีซีซั่น

 

 

ล่าสุด มีภาพชวนให้แฟนบอลปีศาจแดง ได้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปอีก โดยเป็นภาพของ พอล ป็อกบา กองกลางพันล้านปีศาจแดง กับเพื่อนซี้ของเขา โรเมลู ลูกากู ลงฝึกซ้อมด้วยกันในสหรัฐฯ เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายก่อนเข้าเก็บตัวช่วงปรีซีซั่น

ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยมกำลังตกเป็นข่าว เตรียมย้ายมาสวมชุดปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ตามรายงานของสกาย สปอร์ต และ บีบีซี ซึ่งก่อนหน้านี้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจจะย้ายไปซบ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการเซ็นสัญญาย้ายไปเมืองแมนเชสเตอร์มากกว่า

รายงานระบุว่า กองหน้าวัย 24 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่แอลเอ ก่อนจะเดินทางกลับมาเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการที่สโมสร

ทั้งนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่พีคที่สุดสำหรับ ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ขณะนี้กดไปถึง 25 ประตู จากการลงเล่น 3,267 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นรองเพียงแค่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษคนล่าสุดเท่านั้น โดยหัวหอกเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร รายนี้หมายมั่นปั้นมือที่จะเรียกความฟิตให้เร็วที่สุด เพื่อไล่ล่าความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ และกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้