รีเซต
OFFICIAL : เมืองทองเปิดตัว นุกูลกิจ สวมหมายเลข 59 ลุยเลกสอง

OFFICIAL : เมืองทองเปิดตัว นุกูลกิจ สวมหมายเลข 59 ลุยเลกสอง

OFFICIAL : เมืองทองเปิดตัว นุกูลกิจ สวมหมายเลข 59 ลุยเลกสอง
armcasanova
7 กรกฎาคม 2560 ( 19:38 )
1.2K

นูกูลกิจ ครุฑใหญ่ ปราการหลังวัย 24 ปีจาก อุบล ยูเอ็มที ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกที่ 2 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 59

 

 

นูกูลกิจ ครุฑใหญ่ ปราการหลังวัย 24 ปี ซึ่งเดิมทีมีสัญญาอยู่กับ อุบล ยูเอ็มที ได้มาร่วมซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ หลายสัปดาห์ ทว่ายังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

กระทั่งล่าสุด เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ทำการเปิดตัว นูกูลกิจ ครุฑใหญ่ ที่สนามซ้อมเมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทว่าไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาแต่อบ่างใด โดย นูกูลกิจ จะสวมเสื้อหมายเลข 59

สำหรับ นุกูลกิจ ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แต่ยังสอดแทรกเป็นตัวหลักไม่ได้โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 16 เกม ก่อนจะถูกปล่อยตัวมาให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2016 ในเลกสอง ก่อนย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้ (2017)

อนึ่ง นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 7 ที่ “กิเลนผยอง” เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเลกที่สอง ต่อจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, สิโรจน์ ฉัตรทอง, เลอันโดร อัสซัมเซา, ประกิต ดีพร้อม, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ ชาริล ชัปปุยส์

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้