รีเซต
กิเลน รับ! มีข้อเสนอไทย-เทศ ยื่นซื้อหวังกระชาก "สารัช"

กิเลน รับ! มีข้อเสนอไทย-เทศ ยื่นซื้อหวังกระชาก "สารัช"

กิเลน รับ! มีข้อเสนอไทย-เทศ ยื่นซื้อหวังกระชาก "สารัช"
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 10:18 )
13.1K

กิเลน รับ! มีข้อเสนอทั้งจากทีมในไทย และต่างประเทศยื่นซื้อ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น เพียบ แม้เจ้าตัวจะยังไม่ฟิตเต็มร้อย ปัดปล่อยตัว “ตังค์” หวังปั้นเป็นตำนานคนใหม่ของทีม

 

 

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ยอมรับว่า “ตังค์” สารัช อยู่เย็น เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมของทีมที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ยันยันไม่มีทางปล่อยตัวออกจากทีมแน่นอน เพราะหวังดันขึ้นแท่นเป็นตำนานสโมสร

จอมทัพวัย 25 ปี เป็นกำลังหลักของ เอสซีจี เมืองทอง และทีมชาติไทยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนมีส่วนช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง คว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 4 เมื่อฤดูกาล 2016 แต่มาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักจากเกมเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและทำให้ต้องพักรักษาตัวมาเป็นเวลากว่า 5 เดือน ก่อนกลับมาสวมสตั๊ดลงฝึกซ้อมได้เป็นครั้งแรก เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“เรายอมรับว่าที่ผ่านมามีออฟเฟอร์เกี่ยวกับตังค์ (สารัช อยู่เย็น) มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นทีมในไทยลีกหรือต่างประเทศ แต่เขาเป็นนักเตะที่อยู่กับสโมสรมานานเริ่มตั้งแต่อะคาเดมี่ โดยเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมมาตลอดและเป็นหัวใจสำคัญของทีม เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยเฉพาะกับทีมร่วมลีกเดียวกัน และที่สำคัญเราอยากเก็บเขาไว้เป็นตำนานสโมสร”

“บิ๊กเป้” ยังเปิดเผยต่ออีกว่า “ตังค์มีคาเร็กเตอร์ และหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง บ่งบอกถึงความเป็นเอสซีจี เมืองทอง ได้ชัดมาก ดูจากการที่เจ็บหนักแต่เขามีวินัย และความมุ่งมั่นที่จะกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้เห็นได้ว่าเขาสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาได้เร็วกว่ากำหนด และคาดว่าจะคืนสนามได้เร็วๆ นี้”

ทั้งนี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกนัดสำคัญของฤดูกาล โดยจะเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้