รีเซต
ซลาตัน ร่างสอง! ฮิวจ์สเชื่อ ลูกากู แทนอิบราฯ ได้

ซลาตัน ร่างสอง! ฮิวจ์สเชื่อ ลูกากู แทนอิบราฯ ได้

ซลาตัน ร่างสอง! ฮิวจ์สเชื่อ ลูกากู แทนอิบราฯ ได้
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 10:46 )
956

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โรเมลู ลูกากู สามารถทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ และจะประสบความสำเร็จในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

 

 

มาร์ค ฮิวส์ วัย 53 ปี อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยหลังมีข่าวลือว่า “ปีศาจแดง” ปิดดีล 75 ล้านปอนด์ คว้าตัว โรเมลู ลูกากู จาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ว่า ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยมจะสามารถทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน พร้อมทั้งมั่นใจว่า ลูกากู จะเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่พึ่งหมดสัญญากับทีมไป

“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับสโมสรที่เขากำลังจะย้ายไป และมีการพูดถึง เชลซี หลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ถ้ามองจากภายนอก เราจะเห็นว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ใช้เงินที่พวกเขาได้รับมา เป็นเงินก้อนใหญ่มากที่เราต้องพูดถึง”

“มันก็ยุติธรรมดีสำหรับผลงานที่ ลูกากู ทำมาในหลายๆ ปี เขาเป็นนักเตะระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกที่ทำประตูได้มากมาย และการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสีย ซลาตัน ไป มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเขาต้องการตัวแทน และแน่นอนว่าเขาสนใจ ลูกากู”

นอกจากนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้เคยมีประสบการณ์ร่วมทีมกับทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า ลูกากู จะสามารถปรับตัวให้เข้าเมืองแมนเชสเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จกับ “ปีศาจแดง” ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่พีคที่สุดสำหรับ โรเมลู ลูกากู หลังดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้กดไปถึง 25 ประตู จากการลงเล่น 3,267 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นรองเพียงแค่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษคนล่าสุดเท่านั้น โดยหัวหอกเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตรรายนี้ หมายมั่นปั้นมือที่จะเรียกความฟิตให้เร็วที่สุด เพื่อไล่ล่าความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ และกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้