รีเซต
ปืนใหญ่ เพิ่มข้อเสนอเป็น 40 ลป. หวังปิดดีล เลอมาร์

ปืนใหญ่ เพิ่มข้อเสนอเป็น 40 ลป. หวังปิดดีล เลอมาร์

ปืนใหญ่ เพิ่มข้อเสนอเป็น 40 ลป. หวังปิดดีล เลอมาร์
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 11:07 )
2.3K

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่ยอมแพ้ที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่สาม ให้กับ อาแอส โมนาโก แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อขอซื้อตัว โธมัส เลอมาร์ ปีกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หลังเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ และ 28 ล้านปอนด์ไปแล้วก่อนหน้านี้

 

 

หลังจากได้ตัว อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ศูนย์หน้าตัวเก่งมาจาก โอลิมปิก ลียง ดูเหมือนว่าจะยังไม่เพียงพอสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัย 67 ปี ที่ยังต้องการเสริมคมให้ทีมเพิ่มเติม โดยไม่ละความพยายามที่จะยื่นข้อเสนอ ให้กับ อาแอส โมนาโก อีกครั้ง ด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โธมัส เลอมาร์ ดาวเตะเนื้อหอมทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมให้ได้ หลังเคยถูกต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์นี้ให้ อาแอส โมนาโก เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด ซึ่งถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง เลอมาร์ จะเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสามของ “ปืนใหญ่” ทันที ต่อจาก ลากาแซตต์ และเมซุต โอซิล

อย่างไรก็ตาม รายงานยังระบุว่า โมนาโก จะไม่ยอมเสียนักเตะตัวหลักของทีมไปง่ายๆ อย่างแน่นอน เพราะต้องการที่จะรักษาแชมป์ลีกไว้ให้ได้อีกสมัย อีกทั้งยังต้องการเดินหน้าต่อในถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้มากที่สุด เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โธมัส เลอมาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งคนสำคัญที่พา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 17 ปี ด้วยการซัดไปถึง 9 ประตู พร้อมแอสซิสต์อีกกว่า 14 ลูก พายอดทีมจากแดนใต้ของฝรั่งเศสเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกไปอย่างยิ่งใหญ่

อีกทั้ง เจ้าตัวยังพาต้นสังกัดฝ่าด่านอรหันต์ทะลุไปถึงรอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ทำให้กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ ปืนใหญ่ หวังดึงปีกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาเป็นตัวตายตัวแทนในเกมรุก แทนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีแนวโน้มจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาถึงตอนทีมเซ็นสัญญาคว้าตัว อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ว่าทัพ ปืนใหญ่ ยังต้องการนักเตะในแนวรุกอีกอย่างน้อยสองคน เพื่อเข้ามาเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้ทีมก้าวขึ้นมาเป็นทีมหัวแถว หรือประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึ

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้