รีเซต
ชิรูด์ ลังเล! คูมันต่อสายตรงหวังดึงยืนหอกแทนที่ ลูกากู

ชิรูด์ ลังเล! คูมันต่อสายตรงหวังดึงยืนหอกแทนที่ ลูกากู

ชิรูด์ ลังเล! คูมันต่อสายตรงหวังดึงยืนหอกแทนที่ ลูกากู
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 11:30 )
2.2K

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกหน้าหล่อ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้รับโทรศัพท์สายตรงจาก โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน พูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาร่วมทัพ “ทอฟฟี่” ภายในซัมเมอร์นี้

 

 

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งมีข่าวปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมของ คูมัน ต้องหวนกลับมาจริงจังกับการดึงตัวดาวยิง อาร์เซน่อล เพื่อเสริมคมให้กับทีมอีกครั้ง

คาดว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี จะมีเวลาตัดสินใจอนาคตของตัวเองไปจนถึงเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีข้อเสนอจากหลายทีมให้เขาพิจารณา และดูเหมือนว่า เอฟเวอร์ตัน จะเป็นทีมที่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนการตัดสินใจของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้มากที่สุด หลังมีข่าวว่า โรนัลด์ คูมัน ได้ต่อสายตรงถึงเจ้าตัว เพื่อพูดคุยถึงแนวทางความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยเปิดใจว่า พร้อมจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ความต้องการที่จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ให้เจ้าตัวเปลี่ยนการตัดสินใจย้ายทีม เพื่อโอกาสในการลงสนาม โดยเชื่อว่าทีมที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ คงไม่พ้น เอฟเวอร์ตัน

ทั้งนี้ ชิรูด์ ตกเป็นข่าวกับสองทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังให้ความสนใจจะดึงหัวหอกวัย 30 ปี ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แทนที่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม

โดยคาดว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ให้กับ อาร์เซน่อลเพื่อเริ่มเจรจาการซื้อขาย ขณะที่ “ขุนค้อน” ก็กำลังชั่งใจว่าจะตัดสินใจยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ อาร์เซน่อล ในเร็ววันนี้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ถือเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อ 5 ปีก่อน โดยหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสยิงไปถึง 98 ประตู ตลอดการลงสนาม 225 นัดให้กับ อาร์เซน่อล

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้