รีเซต
แข้งเทพ เครื่องร้อน! บอสโควิช นำทัพบุกถ้ำ “ค้างคาวไฟ” ศึกไทยลีก

แข้งเทพ เครื่องร้อน! บอสโควิช นำทัพบุกถ้ำ “ค้างคาวไฟ” ศึกไทยลีก

แข้งเทพ เครื่องร้อน! บอสโควิช นำทัพบุกถ้ำ “ค้างคาวไฟ” ศึกไทยลีก
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 13:33 )
457

แข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 23 ของฤดูกาล โดยมีคิวบุกออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 1 ทุ่มตรง

 

 

ขุนพลแข้งเทพ กำลังอยู่ในฟอร์มสุดร้อนแรง โดยพวกเขาคว้าชัยชนะมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขาก็เพิ่งจะโกงความตายพลิกกลับมาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าสามแต้มสำคัญไล่จี้จ่าฝูงได้ต่อไป

ส่วน ค้างคาวไฟ ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่อันตรายไม่แพ้กัน แม้สองเกมล่าสุดพวกเขาจะทำได้เพียงเสมอคู่แข่งไปทั้งสองนัด แต่พวกเขาก็ยังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลยในเลกที่สอง

สำหรับอันดับตารางคะแนนในปัจจุบัน แบงค็อก ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับที่ 3 จากการลงสนาม 22 นัด ชนะ 14 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 6 นัด ยิงได้ 63 ประตู  เสีย 38 ประตู มีทั้งหมด 44 คะแนน

ส่วนทางด้านสุโขทัย เอฟซี รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง จากการชนะ 6 นัด  เสมอ 6 นัด แพ้ 10 นัด ยิงได้ 36 ประตู  เสีย 37 ประตู  มีทั้งหมด 24 คะแนน

 

 

สำหรับความพร้อมในเกมนี้ทัพแข้งเทพที่เก็บชัยชนะมา 5 นัดติด พร้อมกับโกงความตายมาในเกมล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดขีด อีกทั้งสภาพทีมเต็มร้อย ไม่มีใครได้รับโทษแบน นำทัพมา

โดยดราแกน บอสโควิช, สรรวัชญ์ เดชมิตร, มาริโอ ยูรอฟสกี้ รวมไปถึง มานูเอล เบียร์ห ซึ่งแน่นอนว่ามาโน่ โพลกิ้ง หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ ก่อนที่จะปิดพักเบรกเพื่อไล่บี้จ่าฝูงต่อไปให้ได้

ด้านสุโขทัย เอฟซี เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ และ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่ติดสัญญายืมตัวกับต้นสังกัดแบงค็อก ยูไนเต็ด  แต่ก็ยังมีทีเด็ดในแนวรุกอย่าง จอห์น บาจโจ้ และ ดิยุฟ บีรัม  สองผู้เล่นมากประสบการณ์ และนำเป็นดาวซัลโวของทีม พร้อมทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

การพบกันก่อนหน้านี้ เป็นฝั่งแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ทั้งสองนัด โดยการพบกันในเลกแรกที่ผ่านมา แข้งเทพ เป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะไป 4-2 โดยได้ประตูจาก เจย์ซี จอห์น ออควุนวานเน่ 2 ประตู  ดราแกน บอสโควิช 1 ประตู และ กิลแบโต้ มาเชน่า 1 ประตู ส่วนสุโขทัย เอฟซี ได้ประตูจาก ดิยุฟ บีรัม คนเดียวทั้ง 2 ประตู

เกมการแข่งขันระหว่างสุโขทัย เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้ ที่สนามทะเลหลวง เวลา 19.00 น ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดช่อง TrueSport HD2 (667)

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้