รีเซต
ไม่กดดัน! เชาว์วัตน์ พร้อมช่วย "ช้างศึก" คว้าเหรียญซีเกมส์ 2017

ไม่กดดัน! เชาว์วัตน์ พร้อมช่วย "ช้างศึก" คว้าเหรียญซีเกมส์ 2017

ไม่กดดัน! เชาว์วัตน์ พร้อมช่วย "ช้างศึก" คว้าเหรียญซีเกมส์ 2017
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 14:14 )
543

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของทัพ “เดอะ แรบบิท ” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด และพร้อมทำเต็มที่เพื่อนำทัพ “ช้างศึก” คว้าเหรียญทองให้ได้ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย

 

 

โดย “เจ้าอินซ์” เผยแม้ตำแหน่งแชมป์จะเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้ แต่ก็ไม่นำมากดดันตัวเอง พร้อมมุ่งเป้าทำผลงานที่ดีที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า

“คนไทยส่วนมากก็หวังไว้อยู่แล้วว่าทีมชาติไทยจะต้องแชมป์ซีเกมส์ แต่เราจะไม่เอามากดดันตัวเองแน่นอน เราก็ทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ตนเชื่อว่าคนไทยมองเห็นอยู่แล้วครับ”

โดยก่อนที่ “เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ จะลงแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เจ้าตัวจะต้องแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะอยู่ในกลุ่ม เอช. ร่วมกับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ มองโกเลีย ในวันที่ 19-23 ก.ค.นี้

ขณะที่ผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ทีมชาติไทย แชมป์เก่า อยู่ในสาย B ร่วมกับ เวียดนาม รวมถึง ฟิลิปปินส์ และคู่แข่งอีก 3 ชาติ

ขณะที่เจ้าภาพ มาเลเซีย อยู่สาย A มีทั้งสิ้น 5 ทีม โดยมี เมียนมา รองแชมป์เก่า และ สิงคโปร์ เป็นคู่แข่งที่สำคัญ

สำหรับผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 มีดังนี้

สาย A : มาเลเซีย, เมียนมา สิงคโปร์,ลาว,บรูไน
สาย B : ไทย,เวียดนาม,อินโดนีเซีย,กัมพูชา,ฟิลิปปินส์,ติมอร์ เลสเต้

สำหรับ ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย แข่งขันระหว่างวันที่ 12-31 สิงหาคม 2560 โดยโปรแกรมการแข่งขันจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้