รีเซต
โค้ชโย่ง ลั่น! ซีเกมส์หนนี้ไม่ง่าย แต่ไม่หวั่น -พร้อมชนเจ้าภาพตัดเชือก

โค้ชโย่ง ลั่น! ซีเกมส์หนนี้ไม่ง่าย แต่ไม่หวั่น -พร้อมชนเจ้าภาพตัดเชือก

โค้ชโย่ง ลั่น! ซีเกมส์หนนี้ไม่ง่าย แต่ไม่หวั่น -พร้อมชนเจ้าภาพตัดเชือก
kentnitipong
8 กรกฎาคม 2560 ( 14:27 )
193

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ออกมาเผยว่า ศึกฟุตบอลซีเกมส์หนนี้ไม่ง่าย ตั้งเป้าอย่างแรก ทัพ “ช้างศึก” ต้องทะลุรอบรองฯ ย้ำ! พร้อมชนเจ้าภาพ หรือใครก็ได้

 

 

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ยอมรับหลังจับสลากแบ่งสายฟุตบอลซีเกมส์ว่า ไทย เจองานหินแน่นอน วางเป้าหมายทะลุรอบตัดเชือกให้ได้เป็นอันดับแรก

โดยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต้องอยู่ในสายบี ร่วมกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์, ติมอร์ เลสเต้ ในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยทีมแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

“โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2017 เผยว่า “ยอมรับเลยว่าสายของทีมชาติไทยถือว่าหนักมาก เพราะทุกทีมมีศักยภาพใกล้เคียงกัน”

“ที่ผมเป็นห่วงหลังทราบผลจับสลากแบ่งสาย คือเราต้องแข่งแบบวันเว้นวัน ตอนนี้ผมโฟกัสไปถึงวิธีการเล่นของทีมชาติไทยที่ต้องเจอกับการแข่งขันที่ถี่มาก ทำให้ต้องมองถึงเรื่องของการเน้นผลการแข่งขันมากกว่าการเล่นแบบสวยงามเพื่อเก็บแรง เก็บสภาพความสดของนักเตะไว้ เราต้องวางแท็คติคแบบนัดต่อนัด ตามสถานการณ์ที่เราต้องเจอในแต่ละเกม”

“ในส่วนของเป้าหมาย อย่างแรกคือทำอย่างไรก็ได้ให้เข้ารอบรองชนะเลิศก่อน ส่วนจะไปเจอเจ้าภาพ หรือเจอใครก็ไม่สนทั้งนั้น เราพร้อมเจอได้หมด แต่ทั้งนี้เราต้องเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ก่อน”

ทั้งนี้ ผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ทีมชาติไทย แชมป์เก่า อยู่ในสาย B ร่วมกับ เวียดนาม รวมถึง ฟิลิปปินส์ และคู่แข่งอีก 3 ชาติ

ขณะที่เจ้าภาพ มาเลเซีย อยู่สาย A มีทั้งสิ้น 5 ทีม โดยมี เมียนมา รองแชมป์เก่า และ สิงคโปร์ เป็นคู่แข่งที่สำคัญ

 

ผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 มีดังนี้

สาย A : มาเลเซีย, เมียนมา สิงคโปร์,ลาว,บรูไน
สาย B : ไทย,เวียดนาม,อินโดนีเซีย,กัมพูชา,ฟิลิปปินส์,ติมอร์ เลสเต้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 จะจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้