รีเซต
ฝากตัวรับใช้นาย!! เสี่ยฟลุ๊ค แจงตบ คุนญ่า แค่หยอกการ์ดเข้าใจผิด

ฝากตัวรับใช้นาย!! เสี่ยฟลุ๊ค แจงตบ คุนญ่า แค่หยอกการ์ดเข้าใจผิด

ฝากตัวรับใช้นาย!! เสี่ยฟลุ๊ค แจงตบ คุนญ่า แค่หยอกการ์ดเข้าใจผิด
armcasanova
9 กรกฎาคม 2560 ( 01:25 )
15.1K

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี โพสเฟซบอกที่ตบ ติอาโก้ คุนญ่า เพราะหยอกเล่นกัน แต่การ์ดไม่รู้เรื่องดันเข้ามายุ่ง แถมผู้ตัดสินยังเข้าใจผิดประเด็นอีก

 

 

เหตุการณ์วุ่นวายเกมระหว่าง ราชบุรี พบ ชลบุรี ที่สนามมิตรผล (ราชบุรีชนะ 5-1) เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.60 ซึ่งหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรก ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชลบุรี สาดน้ำใส่ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี ทำให้ “เสี่ยฟลุ๊ค” ไม่พอใจและปรี่เข้าตบศรีษะ คุนญ่า อย่างจัง จากนั้นมีชายชุดดำได้เข้ามาปล่อยหมัดใส่ใบหน้าของ คุนญ่า ทำให้มีเลือดออกบริเวณจมูก และหลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

ล่าสุด เพจของ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี ได้โพสข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่าตนเองกับ คุนญ่า แค่หยอกล้อเพราะรู้จักกัน แต่เพราะการ์ดเข้ามายุ่งทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย

“เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ จริงๆแล้วส่วนตัวรู้จักกับคุนย่า พอเค้าสาดน้ำมาผมก็เอาคืน ผิดมั้ยที่ทําน่ะผิดแน่นอนครับถ้าทํากันแบบทะเลาะกัน ถ้าเป็นผจก.ทีมคนไหนโดนนักบอลสาดนํ้าใส่ก็คงมีอาการที่แตกต่างกันไป แต่ที่ผมทําเพราะรู้ว่าหยอกกันคุณทําผมๆทําคืนแบบขําๆซึ่งตอนหลังคุนย่าก็บอกเองว่าหยอกกันเพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่การ์ดที่สนามไม่รู้เรื่องดันเข้ามายุ่งซึ่งทําให้เป็นเรื่องบานปลาย แต่ผมคิดว่าใบแดงไม่สมควรเพราะเราหยอกกัน ผตส.เข้าใจผิดประเด็น”

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้