รีเซต
คุนญ่า บุกโรงพัก!! ฉลามชลพาแจ้งความ คดีทำร้ายร่างกาย

คุนญ่า บุกโรงพัก!! ฉลามชลพาแจ้งความ คดีทำร้ายร่างกาย

คุนญ่า บุกโรงพัก!! ฉลามชลพาแจ้งความ คดีทำร้ายร่างกาย
armcasanova
9 กรกฎาคม 2560 ( 10:37 )
8.2K

ตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี พา ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงเลือดร้อน แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ดำเนินคดี หลังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ “เสี่ยฟลุ๊ค”ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จนถูกบุคคลภายนอกทำร้ายบาดเจ็บถึงเลือด ระหว่างเกม โตโยต้า ไทย ลีก คืนวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

 

การแข่งขันที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เกิดปัญหาขึ้นช่วงพักครึ่ง “เสี่ยฟลุ๊ค” เดินลงสนาม พยายามฟ้องทีมงานผู้ตัดสิน ทำสัญญาณมือคล้ายว่าพุ่งล้ม สร้างความไม่พอใจแก่ คุนญ่า จึงสาดน้ำใส่ (มีคลิป) นำไปสู่การปะทะกันอย่างดุเดือด เป็นเหตุให้ หัวหอกดีกรีทีมชาติติมอร์-เลสเต มีแผลแตกตรงหว่างคิ้ว แถมถูกใบแดง

หลังจบการแข่งขัน ซึ่ง “ราชันมังกร” เอาชนะไปแบบขาดลอย 5-1 เรื่องราวทำท่าว่าจะบานปลาย ล่าสุด ธิติกร อาจวาริน เลขานุการ “ฉลามชล” พา จอมถล่มประตูวัย 32 ปี มาถึงสถานีตำรวจภูธร อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หวังเอาผิด เสี่ยฟลุ๊ค ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ธิติกร อาจวาริน เลขานุการ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว “การแจ้งความของฝ่าย ติอาโก้ คุนญ่า คือ โดนทำร้าย ขณะที่ฝั่ง ราชบุรีฯ ก็แจ้งความเช่นกันว่า การ์ดถูก ติอาโก้ สลัดหกล้มข้อศอกเป็นแผล ซึ่งยังไม่มีเรื่องของการดำเนินคดี หากมีการติดใจเอาความใดๆ ก็จะต้องมาแจ้งอีกครั้งหนึ่ง”

“สาเหตุที่ใช้เวลานาน เนื่องจากต้องพานักฟุตบอลของเรา ตรวจร่างกายขอใบรับรองแพทย์ บาดแผลของ ติอาโก้ เป็นแผลฉีกขาดยาวประมาณ 1.5 เซนติเมตร เย็บประมาณ 6 เข็ม ส่วนกรณีใบแดง เชื่อว่าจะอุทธรณ์ได้ เพราะไม่ใช่ใบแดงที่เกิดในเกม”

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้