รีเซต
โอบาเมยอง ขายแล้วนะ!! ผอ.เสือเหลืองเตือนรีบซื้อก่อนเปลี่ยนใจ

โอบาเมยอง ขายแล้วนะ!! ผอ.เสือเหลืองเตือนรีบซื้อก่อนเปลี่ยนใจ

โอบาเมยอง ขายแล้วนะ!! ผอ.เสือเหลืองเตือนรีบซื้อก่อนเปลี่ยนใจ
armcasanova
9 กรกฎาคม 2560 ( 12:57 )
3.9K

มิคาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสรประกาศถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ ให้รีบปิดดีล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในตอนที่อยากจะขาย ก่อนจะเปลี่ยนใจล้มโต๊ะได้ทุกดีล

 

 

ก่อนหน้านี้มีหลายสโฒสรให้ความสนใจในตัวของ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ไม่ว่าจะเป็น ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษอย่าง “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล รวมไปถึงทีมเงินถุงเงินถังอย่าง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โอบาเมยอง แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด เป็นความฝันสูงสุดของชีวิต แต่ทว่า ด้วยฝีเท้าที่คมกริบกับการจบสกอร์ที่เฉียบขาด จึงทำให้ค่าตัวของนักเตะ ในตลาดซื้อขายนักเตะ พุ่งกระฉูดขึ้น ทำให้หลายๆ สโมสรยังสงวนท่าที ในการปิดดีล

ล่าสุด ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสร ได้ประกาศเดดไลน์ออกมาแล้วว่า หากใครอยากเอาตัว สตาร์กาบอง ไปอยู่ด้วยก็ขอให้รีบดำเนินการในตอนที่ยังอารมณ์ดี ๆ อยู่ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วมีหวังต้องรอไปอีกแน่กว่าจะยอมใจอ่อนแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง

“ตอนนี้เราเองก็ต้องการให้ นักเตะอยู่กับทีมต่อไป แต่การที่เราปล่อยให้ทีมอื่น ๆ ได้โอกาสเข้ามายื่นข้อเสนอนั้นเป็นเพราะเขาขอร้องไว้” ซอร์ค กล่าว

“แต่ผมไม่ได้ใจดีตลอดเวลานะ และเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งก็จะปิดโอกาสงาม ๆ แบบไม่ให้ใครเข้ามาจุ้นได้เลยแม้แต่คนเดียว รอดูแล้วกัน”

ศูนยหน้าตัวเก่ง ย้ายจาก แซงต์ เอเตียง ไปมาร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยคาตัว 13 ล้านยูโร ปัจจุบันลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ 128 นัด ซัดไปแล้ว 85 ประตู

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้