รีเซต
บิ๊กแมตช์ไทยลีก!! กิเลนส่งมุ้ยล่าตาข่าย ปราสาทสายฟ้าไร้ศศลักษณ์

บิ๊กแมตช์ไทยลีก!! กิเลนส่งมุ้ยล่าตาข่าย ปราสาทสายฟ้าไร้ศศลักษณ์

บิ๊กแมตช์ไทยลีก!! กิเลนส่งมุ้ยล่าตาข่าย ปราสาทสายฟ้าไร้ศศลักษณ์
armcasanova
9 กรกฎาคม 2560 ( 13:12 )
733

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีกอาทิตย์นี้ ชี้ชะตาแชมป์ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ด้าน “ปราสาสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ปีกซ้ายติดโทษแบน

 

 

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. 60 ฟาดแข้ง 4 คู่ก่อนที่จะพักเบรกให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่แข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่าง 14-16 ก.ค. 60 รวมถึงทีมชาติไทยชุด U23  ลงสนามแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ระหว่าง 19-23 ก.ค. 60 โดยที่โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 29-30 ก.ค. 60

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไมยลีก ที่แฟนบอลทั้งประเทศรอคอย คือเกมที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 48 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 ที่มี 52 แต้ม จาก 22 นัด ถ่ายทอดสดช่อง True4U และ True Sport HD2

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า “ผมว่ามันพูดลำบากว่าการพบบุรีรัมย์ถึงขั้นตัดสินแชมป์เลยหรือไม่ การปรับเกมของนักเตะใหม่ตอนนี้ก็ 70 เปอร์เซ็นต์ ทุกคนพยายามที่จะปรับก่อนในช่วงไปเยือนโคราช เผอิญพอจะไปเล่นกับโคราชสภาพไม่เอื้อให้เล่นในเกมของเราได้ ก็ต้องเปลี่ยนแท็กติกอีก เป็นสไตล์บอลโยน แท็กติกที่เราเตรียมไปก็เลยไม่ได้ใช้อะไร ส่วนเกมเจอบุรีรัมย์ยังคงมีแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง รวมถึง เลอันโดร อัสซัมเซา ด้วย นัดนี้ไม่มีทางเลือก เราต้องการเป็นผู้ชนะอย่างเดียว ไม่สนว่าคู่ต่อสู้จะเป็นอย่างไร”

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ ซานโตส, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา, เลอันโดร อัสซัมเซา

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “มองในเชิงทฤษฎี ถ้าเราได้หนึ่งแต้ม ก็เหมือนเราได้หนึ่งแต้มครึ่งด้วยซ้ำไป ก็เพียงพอแล้ว แต่การลงเล่นของบุรีรัมย์ทุกครั้ง เรามองไว้สามแต้มเสมอ ไม่ว่าจะเล่นที่ไหนก็เป้าหมายเดียว คือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนผลการแข่งขันเป็นเรื่องของในสนาม ถ้านักเตะทำผลงานได้เต็มที่ เราก็น่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี”

“ส่วนนักเตะมีติดโทษแบนคนเดียวนั่นคือ ศศลักษณ์ ไหประโคน นอกนั้นค่อนข้างฟูลทีม สุภโชค สารชาติ กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ก็เริ่มกลับมาซ้อม และมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะที่จะไปเยือนเมืองทองในครั้งนี้”

“คุณเนวิน (ประธานสโมสร) ก็ไม่ได้ฝากอะไรมา บุรีรัมย์ลงเล่นทุกนัดต้องการสามแต้ม แน่นอนว่าเราจะคงไม่พูดว่าเป็นเกมฟุตบอลเกมหนึ่ง เกมนี้เราตั้งใจ และเราอยากจะลงเล่นเพื่อให้ได้ชัยชนะ”

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเนซ, กรกช วิริยะอุดมศิริ, สุภโชค สารชาติ, โก ซุลกิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, บดินทร์ ผาลา, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน โคเอลโญ่ “จาจ้า”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้