รีเซต
OFFICIAL : รูนี่ย์ ลาผีซบทอฟฟี่ เซ็นสัญญา 2 ปี

OFFICIAL : รูนี่ย์ ลาผีซบทอฟฟี่ เซ็นสัญญา 2 ปี

OFFICIAL : รูนี่ย์ ลาผีซบทอฟฟี่ เซ็นสัญญา 2 ปี
armcasanova
9 กรกฎาคม 2560 ( 19:31 )
652

เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา 2 ปี กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว

 

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวอังกฤษ เปิดตัวอย่างเป็นทางการร่วมกับอดีตต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวแต่อย่างใด

ศูนย์หน้าวัย 31 ปี ถือเป็นแข้งเยาวชนที่เติบโตมากับอคาเดมีของท็อฟฟีสีน้ำเงิน ซึ่งเจ้าตัวได้โอกาสลงสนามในนามทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น (ในปี 2002) ก่อนจะทำผลงานเด่นจนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงไปร่วมทีมเมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 25.6 ล้านปอนด์ ซึ่งภายใต้ยูนิฟอร์มยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ร่วมกับทีมมากถึง 16 รายการด้วยกัน

และด้วยผลงานช่วงหลังที่มักไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามช่วยทีมมากนัก และมีกระแสข่าวลืออยู่บ่อยครั้งว่ารูนี่ย์อาจกลับมาค้าแข้งกับอดีตทีมที่ปลุกปั้นมาอีกครั้ง ล่าสุด สโมสรทำการแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการว่าได้ดึงอดีตกัปตันแมนฯ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมเรียบร้อย

“เวย์นแสดงให้ผมเห็นถึงความทะเยอทะยานที่เราต้องการและคิดถึงแต่ชัยชนะ เขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรถึงจะชนะ และผมมีความสุขจริงๆที่เขาตัดสินใจกลับมาบ้านหลังนี้” โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เอฟเวอร์ตันกล่าวกับ evertonfc.com

“เขารักเอฟเวอร์ตัน และเขาก็อยากจะกลับมา เขาอายุเพียง 31 และผมก็ไม่มีความสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับคุณภาพของเขา มันเยี่ยมมากๆที่เขามาที่นี่”

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้