รีเซต
หงส์แดง คัมแบ็ค! สื่อสเปนตีข่าวคล็อปป์ประกาศล่าตัว "ฮาเมส" อีกครั้ง

หงส์แดง คัมแบ็ค! สื่อสเปนตีข่าวคล็อปป์ประกาศล่าตัว "ฮาเมส" อีกครั้ง

หงส์แดง คัมแบ็ค! สื่อสเปนตีข่าวคล็อปป์ประกาศล่าตัว "ฮาเมส" อีกครั้ง
kentnitipong
9 กรกฎาคม 2560 ( 23:42 )
1.9K

หงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์เลือดละตินของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทัพอีกครั้ง หลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการดึงตัวแข้งรายนี้มาเติมความแข็งแกร่งในแนวรุกเพิ่มเติม

 

 

โดยสื่อในสเปน ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังกลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ไปร่วมทัพอีกครั้ง เนื่องจากจอมทัพโคลอมเบียรายนี้กำลังไม่มีความสุขในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และคาดว่าเจ้าตัวส่อแววอำลาทัพ “โลส บลังโกส” ค่อนข้างแน่ หลังหลุดโผทั้ง 11 ตัวจริง อีกทั้ง มาดริด เองก็กำลังตกเป็นข่าวจะได้ตัว ดานี่ เซบาญอส จาก เรอัล เบติส มาร่วมทีม ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า อนาคตของ ฮาเมส เองนั้นกำลังจะหมดลง

แม้จะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ แต่ทว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นพึ่งจะทุ่มเงินก้อนโตดึง โรเมลู ลูกากู มาร่วมทัพ

ส่วน บาเยิร์น มิวนิค เองก็กำลังให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ มากกว่า ทำให้หวยอาจจะมาออกที่ “หงส์แดง” ซึ่งกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดี เพื่อเพิ่มขนาดทีมรองรับโปรแกรมถ้วยยุโรปที่กำลังจะมาถึง

แต่ทั้งนี้ สื่อในสเปนคาดกันว่าอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย จะไม่มีทางยื่นข้อเสนอตามที่ เรอัล มาดริด ปักป้ายเรียกร้องไว้กว่า 66 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรป นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในสเปนกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2014 แต่ทว่าในซีซั่นนี้ สตาร์หมายเลข 10 กลับได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 13 เกมเท่านั้น จนมีข่าวกับทีมต่างๆ ทั่วยุโรปว่าต้องการตัว ฮาเมส ไปปั้นเกมในแนวรุก

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้