รีเซต
อาร์เซน่อล ยัน! แมร์เตซัคเกอร์ ดูแลอะคาเดมี "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า

อาร์เซน่อล ยัน! แมร์เตซัคเกอร์ ดูแลอะคาเดมี "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า

อาร์เซน่อล ยัน! แมร์เตซัคเกอร์ ดูแลอะคาเดมี "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า
kentnitipong
10 กรกฎาคม 2560 ( 00:48 )
487

อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จะแขวนสตั๊ดหลังจากจบซีซั่นนี้ จากนั้นปราการหลังจอมเก๋าของทีมรายนี้จะโยกไปรับหน้าที่ดูแลอะคาเดมีของสโมสรต่อไป

 

 

โดยยอดทีมแห่งลอนดอน ได้ออกมายืนยันถึงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง โดยแนวรับแชมป์โลกวัย 32 ปีรายนี้จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ที่จะไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ก่อนจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบฤดูกาล เพื่อก้าวไปรับงานในการดูแลทีมอะคาเดมีของทีมอย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2018/2019

“นี่จะเป็นการเริ่มต้นบทบาทใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และผมเองก็ดีใจที่จะยังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไป แต่ถึงอย่างไร ผมยืนยันว่า ตัวเองจะยังทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ และดีที่สุดในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ และหวังที่จะประสบความสำเร็จกับการลงสนามเป็นฤดูกาลสุดท้าย”

“จากนั้น ผมจะช่วยเหลืองานในการปลุกปั้นนักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมีของสโมสรให้ดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของทีมต่อไป”

ทั้งนี้ แมร์เตซัคเกอร์ ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน มาค้าแข้งให้กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะพาทัพ “ปืนใหญ่” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ถึงสามสมัย รวมถึงครั้งล่าสุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยถือเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบปี ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดจนพาทีมชาติเยอรมันผงาดคว้าแชมป์โลกในปี 2014 ที่ บราซิล มาครองได้อีกด้วย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น “ปืนใหญ่” เพิ่งจะประกาศคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวสถิติสโมสร ขณะที่นักเตะในแนวรับนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ตัดสินใจคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ มาจาก “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ และถือเป็นนักเตะรายแรกที่กุนซือเลือดเฟร้นช์ดึงตัวมาร่วมทัพในฤดูกาล 2017-2018 อีกด้วย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้