รีเซต
เสี่ยฟลุ๊ค เตรียมแถลงข่าวจันทร์นี้ ลือหนักอาจลดบทบาท

เสี่ยฟลุ๊ค เตรียมแถลงข่าวจันทร์นี้ ลือหนักอาจลดบทบาท

เสี่ยฟลุ๊ค เตรียมแถลงข่าวจันทร์นี้ ลือหนักอาจลดบทบาท
armcasanova
10 กรกฎาคม 2560 ( 01:33 )
2.6K

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์วุ่นวายเกมพบ ชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจลดบทบาทตัวเอง

 

 

เหตุการณ์วุ่นวายเกมระหว่าง ราชบุรี พบ ชลบุรี ที่สนามมิตรผล (ราชบุรีชนะ 5-1) เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.60 ซึ่งหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรก ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชลบุรี สาดน้ำใส่ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี ทำให้ “เสี่ยฟลุ๊ค” ไม่พอใจและปรี่เข้าตบศีรษะ คุนญ่า อย่างจัง จากนั้นมีชายชุดดำได้เข้ามาปล่อยหมัดใส่ใบหน้าของ คุนญ่า ทำให้มีเลือดออกบริเวณจมูก และหลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว “เสี่ยฟลุ๊ค” ถูกวิพากวิจารณ์จากวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครเห็นด้วยที่เจ้าตัวโต้ตอบ คุนญ่า ด้วยการตบศีรษะ

ล่าสุด เพจอย่างเป็นทางการของสโมสรราชบุรี ได้โพส 2 ข้อความ โดยข้อความแรกระบุว่า “เนื่องจากเวลานี้ facebook ส่วนตัวของผจก.ฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา โดนแฮกเกอร์ ข้อมูล และมีเฟชปลอมขึ้นมาจำนวนมาก อย่าพึ่งหลงเชื่อข้อมูลใดๆจากเฟชอื่นๆ และ ทางผจก. จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้”

ต่อมาได้โพสอีกข้อความระบุว่า “วันจันทร์ ที่ 10 กรกฎาคม 2560 คุณฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา ผจก.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีกำหนดการแถลงข่าว ถึงเหตุการณ์ ระหว่างราชบุรี มิตรผล กับ ชลบุรี เอฟซี ณ.ห้องประชุมสุขุมวิท ชั้น2 โรงแรมแมริออท สุขุมวิท 24 เวลา 16.00 น.”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า “เสี่ยฟลุ๊ค” อาจพิจารณาตัวเองด้วยการลดบทบาท จากเดิมที่มักนั่งอยู่บนม้าสั่งสำรอง จะย้ายตัวเองไปนั่งชมเกมบนอัฒจรรย์หรือที่นั่งวีไอพีแทน อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะมีการเปิดเผยในช่วงของการแถลงข่าววันจันทร์ที่ 10 ก.ค.นี้

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้