รีเซต
สเปอร์ส ปัดข้อเสนอผี - ย้ำ ดายเออร์ ไม่ได้มีไว้ขาย

สเปอร์ส ปัดข้อเสนอผี - ย้ำ ดายเออร์ ไม่ได้มีไว้ขาย

สเปอร์ส ปัดข้อเสนอผี - ย้ำ ดายเออร์ ไม่ได้มีไว้ขาย
kentnitipong
10 กรกฎาคม 2560 ( 02:49 )
1.7K

สเปอร์ส สวมบทโหด หลังออกมาประกาศว่าจะไม่มีทางปล่อยตัว เอริค ดายเออร์ ไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้ข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมาก็ตาม ย้ำ ดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

 

 

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาขีดเส้นย้ำกับทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า พวกเขาจะไม่มีทางปล่อยดาวเตะคนสำคัญอย่าง เอริค ดายเออร์ ออกไปอย่างแน่นอน พร้อมกับย้ำว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด

มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติอังกฤษรายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ได้รับการจับตามองว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองกลางระดับแถวหน้าของอังกฤษได้ และด้วยอายุเพียง 23 ปี ทำให้ ดายเออร์ ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการเสิรมทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่

บวกกับการที่ ดายเออร์ เริ่มจะถูก วิคเตอร์ วานยาม่า เบียดแย่งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ จนทำให้หลายครั้งที่ดาวเตะรายนี้ต้องออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อโอกาสในการลงเล่น ตลอดจนต้องการการันตีการเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีม “สิงโตคำราม” ไปลุยฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย ในกลางปีหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เองก็ได้ออกมายืนกรานแล้วว่า จะไม่มีวันปล่อยตัว เอริค ดายเออร์ เพื่อไปเป็นหอกข้างแคร่ให้กับทีม “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมาก็ตาม เพราะมั่นใจว่า ดายเออร์ นั้นยังสามารถเป็นกำลังหลักให้กับ สเปอร์ส ไปได้อีกนาน

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังเมืองผู้ดีเพิ่งจะรายงานว่า แชมป์ยูโรปา ลีก 2016/17 เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อกองกลางตัวรับของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นรายต่อไป หลังส่อวืดเป้าหมายหลักอย่าง เนมันย่า มาติช แต่ดูเหมือนว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ สเปอร์ส เองก็ไม่ต้องการปล่อยคีย์แมนคนสำคัญออกจากทีมเช่นกัน

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้