รีเซต
ลือหึ่ง! งูใหญ่ ยกขันหมากสู่ขอ วิดัล 50 ล้านปอนด์

ลือหึ่ง! งูใหญ่ ยกขันหมากสู่ขอ วิดัล 50 ล้านปอนด์

ลือหึ่ง! งูใหญ่ ยกขันหมากสู่ขอ วิดัล 50 ล้านปอนด์
kentnitipong
10 กรกฎาคม 2560 ( 04:11 )
3.5K

ลือหึ่ง อินเตอร์ มิลาน กำลังเปิดดีลกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดัล ฮาร์ดแมนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติชิลีมาร่วมทัพด้วยข้อเสนอกว่า 50 ล้านปอนด์

 

 

ยังคงเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด สำหรับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ที่เพิ่งจะได้ตัว มิลาน สคริเนียร์ จาก “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ล่าสุดทัพ “เนรัซซูรี่” ตกเป็นข่าวว่ากำลังเปิดดีลกับทาง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน เพื่อคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ไดนาโมดีกรีทีมชาติชิลี ด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์

โดย วิดัล นั้น ถือเป็นนักเตะที่ สปัลเล็ตติ นั้นชื่นชอบมานานตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ  ยูเวนตุส และนำทัพ “เบียงโคเนรี่” ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอด 4 ฤดูกาลในแผ่นดินรองเท้าบู้ท ไม่ว่าจะเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ 4 สมัยติดต่อกัน รวมถึงโทรฟี่ โคปา อิตาเลีย

แม้เจ้าตัวจะถือเป็นกำลังหลักของ บาเยิร์น มาโดยตลอด แต่ทว่าดาวเตะวัย 30 ปี กับค่าตัวแตะหลัก 50 ล้านปอนด์ อาจจะทำให้บอร์ดบริหารของ “เสือใต้” นั้นเกิดอาการใจอ่อน และมีแนวโน้มสูงที่จะยกแข้งรายนี้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังทุ่มเงินซื้อนักเตะเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ทั้งนี้ แข้งจอมฟิตแห่งถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า กำลังอยู่ในช่วงของการพักร้อน หลังพึ่งจะพาทัพ “ลา โรฆา” คว้ารองแชมป์คอนเฟดฯ ที่ประเทศรัสเซีย และไดรับอนุญาตจากสโมสรให้กลับมาเข้าแคมป์ได้ช้ากว่ากำหนด

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้