รีเซต
ปีศาจแดง เผยชื่อ 27 ขุนพล ตะลุยทัวร์ ปรีซีซั่น 2017

ปีศาจแดง เผยชื่อ 27 ขุนพล ตะลุยทัวร์ ปรีซีซั่น 2017

ปีศาจแดง เผยชื่อ 27 ขุนพล ตะลุยทัวร์ ปรีซีซั่น 2017
armcasanova
10 กรกฎาคม 2560 ( 10:55 )
4.9K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 27 ขุนพลที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพาเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น ฤดูกาล 2017-18 นี้

 

 

โดย ทัพนักเตะปีศาจแดง จะมีคิวเตะในการทัวร์ซัมเมอร์นี้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม กับ แอลเอ กาแล็คซี่, 18 กรกฎาคม พบ เรียล ซอลท์ เลค ซึ่งสองเกมนี้พวกเขาต้องเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ  มากมายถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

จากนั้นก็อยู่ต่อเพื่อทำศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ ที่มีทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด เป็นคู่ต่อสู้ ซึ่งเกมระดับนี้ถึงจะแค่อุ่นเครื่องแต่ก็เรียกว่าเป็นการซ้อมใหญ่ของพวกเขาเลยยังได้

ทันทีที่เสร็จศึกสำคัญ ก็ต้องเดินทางไปยัง นอร์เวย์ ต่อทันทีเพื่อดวลแข้งกับเจ้าถิ่นอย่าง วาเลเรนก้า ก่อนจะวนกลับมาประเทศไอร์แลนด์ เพื่อโชว์เพลงแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ทีมดังของลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้ มูรินโญ่ ยังไม่ได้ใส่ชื่อของ โรเมลู ลูกากู ไปเพราะน่าจะมีเหตุผลอะไรบางอย่าง และคงมีการเพิ่มขึ้นมาภายหลัง แต่สำหรับแข้งใหม่อีกราย วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ นั้นพร้อมลงเล่นให้แฟน ๆ ได้ยลฝีเท้าแน่นอน

ลูกากู ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “ปีศาจแดง” ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวโดยเร็ววันนี้ ทั้งนี้ ดคยมีข่าว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจสโมสรที่ทำงานล่าช้าในการคว้าตัวนักเตะให้ทันก่อนจะเปิดปรีซีซั่น อีกด้วย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้