รีเซต
เอาแล้ว!! สกายตีข่าว ผีจ่อคว้า บากาโยโก ปาดหน้าสิงห์บลู

เอาแล้ว!! สกายตีข่าว ผีจ่อคว้า บากาโยโก ปาดหน้าสิงห์บลู

เอาแล้ว!! สกายตีข่าว ผีจ่อคว้า บากาโยโก ปาดหน้าสิงห์บลู
armcasanova
10 กรกฎาคม 2560 ( 23:14 )
4K

สกาย สปอร์ต สำนักข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าตัว ติมู บากาโยโก แข้งเป้าหมายของ “สิงห์บลู”เชลซี

 

 

สำนักข่าวเครดิตดีโดย คาเวห์ โซเลห์คอล นักข่าวของช่องสกาย สปอร์ต รายงานข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อปาดหน้า “สิงห์บลู”เชลซี ในการดึงตัวกองกลางตัวรับอย่าง ติมู บากาโยโก มาร่วมทัพเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ สตาร์สปอร์ต สื่อชั้นนำประกาศเมื่อคืนนี้ว่า ผีแดง ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวเตะวัย 22 ปีดีกรีพาโมนาโกคว้าแชมป์ลีกเอิงสมัยแรกในรอบ 27 ปีด้วยราคา 35 ล้านปอนด์

ล่าสุด คาเวห์ โซเลห์คอล นักข่าวสกายสปอร์ต ออกมายืนยันถึงความน่าเชื่อถือของข่าวนี้โดยอ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้รุกคืบเจรจา มิดฟิล์ดเลือดน้ำหอม จริงและมีโอกาสเอาชนะเชลซีกระชากแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของแชมป์พรีเมียร์ลีกไปร่วมทีม หลัง ปีศาจแดง รู้สึกว่าทาง สิงห์บลู จะไม่ยอมขาย เนมันย่า มาติช ให้กับพวกเขาเนื่องจากแค้นหลังจากโดนปาดหน้าคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงจากเอฟเวอร์ตันไปไม่กี่วันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เชลซี มีข่าวการเซ็นสัญญา มิดฟิลด์วัย 22 ปี มาตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้ว แถมยังมีรายงานระบุอีกด้วยว่า พวกเขาได้ยื่นซื้อ ลูกากู เพื่อที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่สำเร็จ

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้