รีเซต
เด็กผีว่าไง! โรม่า ลุ้นยืมตัว "มาร์กซิยาล" ป่วนริมเส้น

เด็กผีว่าไง! โรม่า ลุ้นยืมตัว "มาร์กซิยาล" ป่วนริมเส้น

เด็กผีว่าไง! โรม่า ลุ้นยืมตัว "มาร์กซิยาล" ป่วนริมเส้น
kentnitipong
11 กรกฎาคม 2560 ( 11:17 )
787

โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หวังจับมายืนแทนที่ตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แทน

 

 

“หมาป่า” โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อยืมตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแทนที่ตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง”

แม้ มาร์ซิยาล จะได้รับโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมาถึง 25 นัด แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นกลับทำได้เพียงแค่ 4 ประตูในลีก โดยถูกเปลี่ยนตัวออกถึง 11 นัด และตกเป็นตัวสำรองข้างสนามอีกถึง 13 เกม ทำให้ โรม่า พร้อมจะหยิบยื่นโอกาสลงสนามให้กับดาวเตะรายนี้ในกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นหน้าทันที

อีกทั้ง มาร์กซิยาล เองก็ต้องการโอกาสในการลงเล่น เพื่อการการันตีเป็น 1 ใน 23 ขุนพลของทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ในกลางปีหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้อาจจะเกิดขึ้น

แต่ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอง อาจจะไม่ยอมปล่อยตัว มาร์กซิยาล ในสัญญายืมตัวแบบง่ายๆ เนื่องจากพวกเขาต้องการปล่อยตัวแนวรุกรายนี้แบบขายขาดในราคา 30 ล้านปอนด์มากกว่า หลังจากที่พึ่งจะทุ่มเงินทะลุ 100 ล้านปอนด์ไปกับ 2 แข้งรายใหม่ทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และโรเมลู ลูกากู

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้