รีเซต
คิงส์คัพ อัพเดต : ช้างศึกเรียก ลีซอ-พีรดนย์ เสริมทัพ แทนที่ โด-มุ้ย ที่ถอนตัว

คิงส์คัพ อัพเดต : ช้างศึกเรียก ลีซอ-พีรดนย์ เสริมทัพ แทนที่ โด-มุ้ย ที่ถอนตัว

คิงส์คัพ อัพเดต : ช้างศึกเรียก ลีซอ-พีรดนย์ เสริมทัพ แทนที่ โด-มุ้ย ที่ถอนตัว
kentnitipong
11 กรกฎาคม 2560 ( 10:31 )
901

คิงส์คัพ อัพเดต : ช้างศึก ชุดใหญ่ เรียกตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางจาก พัทยา ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แทนที่ของ ทริสตอง โด และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่บาดเจ็บถอนตัวออกจากไปจากทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45

 


คววามเคลื่อนไหว ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางจากทีม พัทยา ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แทนที่ของ ทริสตอง โด และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้รับบาดเจ็บและติดภารกิจส่วนตัว ถอนตัวออกจากทีม “ช้างศึก” ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 แล้ว โดยนักเตะทั้ง 2 คนได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยเมื่อช่วงวานนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แจ้งว่าภายหลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์ พบว่าสภาพร่างกาย ทริสตอง โด ไม่สมบูรณ์ ดังนั้นทางสโมสร และเจ้าหน้าที่ประจำทีมชาติไทย มีความเห็นร่วมกัน อาการบาดเจ็บของนักกีฬาอาจจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของฟุตบอลลทีมชาติไทย จึงขอถอนตัวอีกราย ต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่แจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เช่นกัน และ ญาติผู้ใหญ่ได้เสียชีวิตกะทันหัน ทำให้ขณะนี้เหลือนักเตะ 23 คนพอดี ในการเข้าแคมป็เก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบแรก พบทีมชาติ เกาหลีเหนือ วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ ที่แข่งขันเวลา 16.00 น. ซึ่งไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทุกนัด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้