รีเซต
เชลซี เบนเข็มเล็งคว้า "โมราต้า" ปาดหน้าผี 62 ลป.

เชลซี เบนเข็มเล็งคว้า "โมราต้า" ปาดหน้าผี 62 ลป.

เชลซี เบนเข็มเล็งคว้า "โมราต้า" ปาดหน้าผี 62 ลป.
kentnitipong
11 กรกฎาคม 2560 ( 14:44 )
754

เชลซี เตรียมปาดหน้าทัพ “ปีศาจแดง” คืนบ้าง หลังพลาดตัว โรเมลู ลูกากู ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอกว่า 62 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า ให้โยกมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

 

 

หลังวืดในการดึงตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจเดินเกมเหนือเมฆหวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนบ้าง ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอกว่า 62 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาคืนค้ำแดนหน้า หลังส่อแววปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมไปก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก

โมราต้า ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะของ “โลส บลังโกส” รายนี้ ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาโดยตลอด ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีส จะตัดสินใจทุ่มเงินคว้าตัว โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 75 ล้านปอนด์ ทำให้เป็นไปได้ว่าเจ้าของแชมป์ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุดอาจจะไม่ดึงตัว โมราต้า ให้ทับซ้อนกับตำแหน่งของศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยม

นอกจาก โมราต้า แล้ว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ก็ยังถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ตกเป็นข่าวกับทั้งสองทีมดังในพรีเมียร์ลีก หลังผู้สื่อข่าวชื่อดังจากสกายสปอร์ต ได้ออกมาอ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้รุกคืบเจรจา มิดฟิล์ดเลือดน้ำหอมจริง และมีโอกาสเอาชนะ เชลซี ในการกระชากแข้งมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีม

ทั้งนี้ อัลบาโร่ โมราต้า ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะ หลังซัดไป 20 ประตู จาก 43 นัดในทุกรายการ และพา “ราชันชุดขาว” คว้าสองแชมป์สำคัญ ทั้ง ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในฤดูกาลล่าสุด

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้