รีเซต
ยกมือขึ้น! อาร์เนาโตวิช ขอขึ้นบัญชีย้ายหลังสโต๊คปัดดีล "ขุนค้อน"

ยกมือขึ้น! อาร์เนาโตวิช ขอขึ้นบัญชีย้ายหลังสโต๊คปัดดีล "ขุนค้อน"

ยกมือขึ้น! อาร์เนาโตวิช ขอขึ้นบัญชีย้ายหลังสโต๊คปัดดีล "ขุนค้อน"
kentnitipong
11 กรกฎาคม 2560 ( 15:20 )
493

มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช จอมทัพของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ตัดสินใจขอขึ้นบัญชีขายอย่างเป็นทางการ หลังถูกปฏิเสธไม่ให้ย้ายไปร่วมทัพ “ขุนค้อน” ที่ยื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์

 

 

จอมทัพวัย 28 ปีรายนี้ ทำช็อคแฟนบอล สโต๊ค ซิตี้ หลังตัดสินใจขอขึ้นบัญชีย้ายทีมของสโมสรอย่างเป็นทางการ เนื่องจากไม่พอใจที่บอร์ดของ “ช่างปั้นหม้อ” ปัดข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งเป้าหมายของ สลาเวน บิลิช มาโดยตลอด ซึ่งกุนซือโครแอต มักจะออกมาชมแข้งรายนี้ผ่านสื่ออยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอดังกล่าว และถูกปฏิเสธไป

ด้วยเหตุนี้แนวรุกทีมชาติออสเตรียจึงตัดสินใจที่จะยังไม่ถกกับ มาร์ค ฮิวจ์ส พร้อมกับเผยบทสรุปที่ไม่ค่อยจะสวยหรูสักเท่าไหร่ว่าสตาร์รายนี้ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมในที่สุด

จากรายงานระบุว่า สโต๊ค ซิตี้ นั้นไม่ต้องการปล่อยตัวแข้งรายนี้ ซึ่งมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2020 ออกไป แต่ทีมนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนใจ หากว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 20 ล้านปอนด์

โดยก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ โคอาเตส ประธานสโมสรของ สโต๊ค ได้ออกมากล่าวว่า อาร์เนาโตวิช นั้นจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากแข้งรายนี้ถือเป็นแกนหลักของสโมสร และหวังว่า อดีตดาวเตะของ แวร์เดอร์ เบรเมน นั้นจะเปลี่ยนใจในท้ายที่สุด

“เราได้รับข้อเสนอเข้ามา และแน่นอนว่าเราได้ตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว”

“มาร์โก้ (มาร์ค ฮิวจ์ส) มีแผนที่จะพูดคุยกับเขา และผมเองก็หวังว่าบทสรุปสุดท้ายนั้นจะออกมาเป็นใจ เหมือนกับที่เขาเคยทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว”

“แน่นอนว่าเขาคือนักเตะคนสำคัญ และถ้าเรารั้งเขาไว้ไม่ได้จริง เราก็จะปล่อยเขาออกไปในข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น”

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังใช้ความพยายามอย่างหนัก ในการดึงสามดาวเตะอย่าง ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รวมถึง มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช มาผนึกกำลังร่วมกันในแนวรุก เพื่อลุ้นพื้นที่ยุโรป โดยเฉพาะศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้